Âm Nhạc

'Quái vật nhạc số' nhà YG Entertainment - AKMU 'bóp tim' khán giả với bản ballad buồn rười rượi

Đậu Đậu
Chia sẻ

Sau 2 năm vắng bóng, AKMU đã chính thức quay lại đường đua âm nhạc.

Mới đây, ban nhạc anh em AKMU đã chính thức tái xuất làng nhạc Kpop sau khi thành viên Lee Chanhyuk của nhóm đã hoàn thành thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự. Lần trở lại này của AKMU rất được khán giả trông đợi không chỉ vì vắng bóng đã lâu mà còn vì tài năng âm nhạc đã được khẳng định qua những sản phẩm chất lượng.

AKMU trở lại đường đua âm nhạc sau 2 năm đóng băng hoạt động.

Chọn ca khúc ballad How Can I Love The Heartbreak, You`re The One I Love để tái xuất, AKMU đã đánh trúng tâm lý người hâm mộ của mình. Bởi từ trước tới nay, nhóm vẫn luôn được yêu thích với những ca khúc nhẹ nhàng, tình cảm để khoe ra giọng hát thực lực của mình. How Can I Love The Heartbreak, You`re The One I Love sở hữu giai điệu buồn rười rượi, kết hợp cùng giọng hát thủ thỉ, đầy tâm sự của AKMU chắc chắn sẽ khiến cho nhiều người phải “nghẹn tim”.

AKMU trở lại với bản ballad mang giai điệu buồn rười rượi.

MV của How Can I Love The Heartbreak, You`re The One I Love được thực hiện với những cảnh quay vô cùng tối giản nhưng lại toát lên sự thu hút lạ kỳ. Vẫn là những trắc trở trong chuyện tình yêu, nhưng MV đã khai thác một cách nhẹ nhàng và vừa phải. Không cần quá drama hay kịch tính, How Can I Love The Heartbreak, You`re The One I Love chắc chắn vẫn khiến người hâm mộ của AKMU gật gù.

Vốn được mệnh danh là “quái vật nhạc số” vì những thành tích khủng trước đây, lần trở lại này của AKMU hứa hẹn sẽ đạt được nhiều thành công xứng đáng. Đứng giữa thị trường những nhóm nhạc nổi bần bật về số lượng thành viên khủng và nhan sắc xinh đẹp, AKMU vẫn tạo được sức hút nhất định cho mình nhờ tài năng cũng như hoạt động sạch sẽ, không ồn ào.

How Can I Love The Heartbreak, You`re The One I Love - AKMU

Xem thêm: CL, Lee Hi, ONE, Lee Soohyun (AKMU): Họ ở đâu mất rồi vậy YG?

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất