Âm Nhạc

Qua rồi thời nghệ sĩ buộc phải lạnh lùng, giờ sự 'lầy lội' - 'nhây nhây' mới lên ngôi

An Chi
Chia sẻ

Những sản phẩm âm nhạc của các nghệ sĩ gần đây đều gây ấn tượng bằng cách mang lại tiếng cười cho người hâm mộ.

Nhìn lại 2/3 khoảng thời gian vừa qua của Vpop, có thể nhận thấy rõ sự thay đổi của việc sản xuất nội dung MV từ các nghệ sĩ. Nếu như đầu năm 2019, khán giả chứng kiến sự xuất hiện của hàng loạt MV nếu không phải khuynh hướng “sặc mùi” drama thì cũng là những câu chuyện khiến người xem có phần… “hại não”. Tuy nhiên, khoảng thời gian gần đây của Vpop lại có phần hoàn toàn ngược lại. Những MV mà nghệ sĩ phải tỏ ra “lạnh lùng, sắt đá” đã không còn nhiều mà thay vào đó, các sản phẩm âm nhạc mang lại tiếng cười và đậm chất “lầy lội” lại đang gây được chú ý hơn cả. Cùng xem, đó là những sản phẩm nào và liệu đây có phải xu hướng mới của Vpop?

Chưa bao giờ Trúc Nhân “đanh đá” đến thế trong Sáng mắt chưa

Ra mắt vào khoảng cuối tháng 7/2019, sản phẩm trở lại của Trúc Nhân mang tên Sáng mắt chưa nhanh chóng “gây sốt” và được chia sẻ “rần rần” trên mạng xã hội. Vẫn với chất nhạc lạ tai đặc trưng, Trúc Nhân thêm một lần nữa khiến người nghe cảm thấy vô cùng thoải mái và dễ chịu.

Thế nhưng, nếu trước đó, nam ca sĩ ra mắt các sản phẩm tình cảm, nhẹ nhàng, sâu lắng với Lớn rồi còn khóc nhè hay Người ta có thương mình đâu thì lần này, Sáng mắt chưa lại mang đến những tiếng cười vì sự “khó đỡ” của nội dung MV. Trúc Nhân thực sự khiến khán giả phải “cười ngất” vì sự “đanh đá, chua ngoa” của anh khi chứng kiến người mình yêu… đi lấy vợ.

MV mở đầu với khung cảnh Trúc Nhân đi dự đám cưới của một cặp đôi nam nữ, nhưng anh chàng lại liên tục bày trò chọc phá khiến cô dâu nhiều phen lên bờ xuống ruộng. Ai cũng nghĩ cô gái này có lẽ là người yêu cũ của Trúc Nhân nên anh chàng mới có thái độ như vậy, nhưng không ngờ nam diễn viên kia mới chính là bạn trai cũ của Trúc Nhân.

Tưởng đâu Trúc Nhân phá đám cưới vì cô dâu ai ngờ… chú rể lại là bạn trai cũ.

Câu chuyện tình tréo ngoe trong MV đầy hài hước và ngộ nghĩnh nhưng lại phản ánh đúng thực tế khiến khán giả không khỏi xuýt xoa vì sự sáng tạo của anh. Từ ca từ, giai điệu, cho đến loạt biểu cảm của Trúc Nhân đã khiến cho Sáng mắt chưa trở thành một sản phẩm âm nhạc ấn tượng và đầy mới lạ của Vpop. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc đầu tiên giúp cho Trúc Nhân mang về thành tích top 1 trending Youtube lần đầu tiên trong sự nghiệp.

MV Sáng mắt chưa

K-ICM và Jack “thánh lầy lội” trong loạt sản phẩm demo

Khỏi phải nói thần tượng của Keys và Đóm “lầy” cỡ nào trong những sản phẩm âm nhạc nhạc nhá hàng trên Youtube. “Đặc sản” từ K-ICM và Jack trước thềm mỗi sản phẩm chính thức luôn là những clip ngắn demo khoe giai điệu đầy thu hút. Không những thế, cả 2 cũng chẳng ngại để khán giả quên đi hình tượng “soái ca” trên sân khấu để… đến với một thế giới mới nơi mà: “Liêm sỉ gì tầm này”. Vâng! đó chính là phòng thu tại gia của K-ICM và Jack - nơi 2 anh chàng thỏa sức “bung lụa” và nô đùa quên ngày tháng.

Khán giả quên đi hình tượng “soái ca” của K-ICM và Jack trên sân khấu để… đến với một thế giới mới nơi mà: “Liêm sỉ gì tầm này”.

Demi Việt Nam tôi gây chú ý bởi sự đáng yêu của cả 2 chàng trai 9x.

Demo của Em gì ơi với version… Con khủng long - Nhìn qua thôi cũng thấy sự lầy lội “đỡ không kịp” của chủ nhân.

Ở dơ thế em - Đỉnh cao của sự lầy lội!

“Feel The Beat” cùng K-ICM và Jack trong demo Sóng gió nhé!

Ngô Kiến Huy cùng hội bạn thân “lầy” nhất nhì showbiz hội tụ trong Truyền Thái Y

Trở lại “đường đua” Vpop sau khoảng thời gian vắng bóng khá lâu trên chặng đường âm nhạc, Ngô Kiến Huy được nhiều người kỳ vọng sẽ phá vỡ lời nguyền “một hit” của mình. Và quả thực như vậy, ca khúc Truyền Thái Y của nam ca sĩ đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo ngay sau khi ra mắt.

Một so sánh thú vị của cộng đồng mạng khi ví von sản phẩm của Ngô Kiến Huy chẳng khác nào đang trên… sàn chứng khoán vì lên xuống liên tục top trending. Quả vậy, sự trở lại của “chàng Bắp” thực sự vô cùng ấn tượng khi thống lĩnh top 1 trending 3 lần liên tiếp trong thời gian ngắn.

Những thành tích của Truyền Thái Y sau 2,5 ngày.

Lý giải cho điều này, sản phẩm của Ngô Kiến Huy lần này chẳng những có giai điệu bắt tai, lạ lẫm dễ dàng thu hút sự chú ý mà sự xuất hiện của dàn nghệ sĩ BB Trần, Jun Phạm, Trương Thế Vinh cũng được nhiều người quan tâm hơn cả. Nếu như BB Trần hóa thân vào mỹ nữ làm hút hồn Ngô Kiến Huy thì cô “cung nữ” Trương Thế Vinh lại khiến khán giả phải “đứng tim” rồi ngã lăn vì biểu cảm khó đỡ. Có thể nói, Từ lối diễn ngây ngô của Ngô Kiến Huy cùng sự trợ giúp của hội bạn thân đã mang đến những tiếng cười không ngớt cho người hâm mộ.

BB Trần, Trương Thế Vinh, Jun Phạm là những nhân tố mang lại tiếng cười cho sản phẩm của Ngô Kiến Huy.

MV Truyền Thái Y

Bích Phương “quẩy” hết cỡ với Đi Đu Đưa Đi

Sản phẩm mới nhất của Bích Phương được người hâm mộ rất thích thú và cùng nhau viral khắp mạng xã hội. Dù trở lại với hình ảnh quyến rũ nóng bỏng nhưng MV Đi Đu Đưa Đi vẫn phản ánh phần nào tính cách “lầy” của Bích Phương ở ngoài đời thật. Với ca khúc lần này, người hâm mộ đều vô cùng bất ngờ với sự trở lại của Bích Phương, không tin được nàng Phương “Drama queen” có thể “lên luôn” hết nấc như vậy.

Đi Đu Đưa Đi của Bích Phương gây ấn tượng từ hình ảnh đến giai điệu.

Nội dung MV kể về giấc mơ kỳ lạ được trở về thời trẻ trung của một bà lão (do NSƯT Lê Thiện đóng). Trong giấc mơ đó, bà thấy mình là một người phụ nữ trẻ trung xinh đẹp và luôn hết mình với những cuộc chơi “máu lửa” cùng dàn trai xinh gái đẹp vây quanh. Khi tỉnh dậy, bà như được nạp thêm năng lượng và tô thêm son, dặm lại phấn để tiếp tục đi “quẩy”. Và đúng với tính chất “đu đưa” của ca khúc, Bích Phương đã đem đến một không khí “bay tận nóc” cùng lối diễn lầy hết cỡ của mình. Bên cạnh đó Bích Phương cũng hé lộ, “đu đưa” cũng chính là câu nói mà cô thường xuyên sử dụng ở nhà để rủ bạn bè sang nhà chơi.

Bích Phương thêm một lần nữa khiến người hâm mộ phải “nghiêng mình” vì độ hài hước và sáng tạo của cô với sản phẩm lần này.

MV Đi đu đưa đi

“Tân binh” Huy Cung cùng màn ra mắt “lầy” chẳng kém ai

Từ giã con đường Vlogger đã từng đem lại danh tiếng cho Huy Cung, anh chàng quyết định theo đuổi đam mê âm nhạc với vai trò ca sĩ. Sản phẩm đầu tay của mình, Huy Cung cho ra mắt một ca khúc có cái tên khá “níu lưỡi” - Bận than chuyện bạn thân. MV ngay từ khi công bố đã thu hút được nhiều sự chú ý từ khán giả vì cái tên thú vị cũng như sự xuất hiện của 2 khách mời đình đám trong giới streamer là đôi vợ chồng son Cris Phan và Mai Quỳnh Anh.

Huy Cung chào sân Vpop bằng sản phẩm Bận than chuyện bạn thân.

Không chọn cho mình ca khúc ballad hay kể câu chuyện ngôn tình đầy nước mắt, giữ đúng tính cách hài hước dí dỏm của mình, Huy Cung đã đưa khán giả quay trở lại thời thanh xuân học đường, khi anh chàng trở thành một học sinh cù lần lỡ yêu cô bạn thân cùng nhóm nên suốt ngày “bận than” với quân sư (Cris Phan) để chinh phục cô bạn, đánh bại “crush” mà cô nàng đang say đắm.

Khách mời đặc biệt là vlogger Cris Phan cũng xuất hiện để mang lại tiếng cười cho sản phẩm của Huy Cung.

Có thể nói, việc chào sân MV debut Bận than chuyện bạn thân là nước cờ phù hợp cho khán giả khi Huy Cung vẫn giữ được nét hài hước của chàng trai Vlogger năm nào.

MV Bận than chuyện bạn thân

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin mới nhất