Âm Nhạc

Quả nhiên là sân khấu debut ‘Những kẻ mộng mơ’: Nguyên dàn giao hưởng ‘khủng’ tiếp sức Noo Phước Thịnh

Hằng Bùi
Chia sẻ

Phần trình diễn của Noo Phước Thịnh đã khiến cho tất cả khán giả không thể nào rời mắt.

Tối 26/10, đêm nhạc V HEARTBEAT LIVE đã chính thức diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình, TP. HCM trong sự mong chờ của hàng ngàn khán giả. Tại show diễn lần này, không chỉ có sự “đổ bộ” của các ngôi sao Hàn Quốc như boy group Seventeen, nữ ca sĩ quyến rũ Sunmi mà còn có sự tham gia của dàn nghệ sĩ tên tuổi Vpop như Noo Phước Thịnh, Bảo Anh, MONSTAR, Gil Lê, Khởi My,… hứa hẹn một đêm nhạc “bùng cháy” và thăng hoa nhất cho người hâm mộ.

Đặc biệt một trong những phần trình diễn được mong đợi nhất không ai khác thuộc về nam ca sĩ Noo Phước Thịnh. Kể từ khi ra mắt MV Những kẻ mộng mơ, khán giả đã như “phát cuồng” bởi sản phẩm âm nhạc này và mong muốn được nghe anh trổ tài hát live. Và trên sân khấu đặc biệt như ngày hôm nay, không có lý do gì mà Noo Phước Thịnh lại không debut “đứa con” của mình trước hàng ngàn người hâm mộ. Với giọng hát nội lực và vô cùng truyền cảm, cả khán phòng dường như đã bị Noo “mê hoặc” trong những giai điệu của Những kẻ mộng mơ, không ít người còn phải thú nhận đã “sởn da gà” khi nghe nam ca sĩ phiêu những nốt cao trong ca khúc.

Noo xuất hiện bảnh bao trong trang phục vest điển trai không khác gì “chú rể”.

Những phút giây sâu lắng trong Những kẻ mộng mơ được Noo truyền tải tới người hâm mộ.

Với sự hỗ trợ từ dàn nhạc giao hưởng, phần biểu diễn của nam ca sĩ càng thêm phần thăng hoa, đong đầy cảm xúc.

Nhiều khán giả đã không khỏi “chết lặng” khi anh phiêu những nốt cao.

Không chỉ đem đến bản hit mới nhất của mình, Noo Phước Thịnh còn gửi tặng khán giả loạt 2 ca khúc Đến với nhau là sai version Remix và Hold me tonight “đốt cháy” sân khấu đẩy nhiệt độ không khí nóng hơn bao giờ hết. Dù thể hiện 3 bài hát liên tiếp nhưng Noo vẫn giữ được phong độ, “quẩy” hết mình trên sân khấu cùng màn vũ đạo cực chất khiến hàng ngàn khán giả có mặt không ngừng phấn khích, liên tục hò reo cổ vũ cho nam ca sĩ.

Đến với nhau là sai phiên bản Remix…

và Hold me tonight được Noo Phước Thịnh mang lên sân khấu.

Những động tác vũ đạo lôi cuốn khiến khán giả không thể rời mắt.

Cùng xem một số hình ảnh của Noo Phước Thịnh trong đêm nhạc:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất