Âm Nhạc

Quá hồi hộp: Điều gì sẽ chờ đợi Sky vào 0 giờ sáng ngày sinh nhật Sơn Tùng M-TP?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Người hâm mộ Sơn Tùng đang nóng lòng và vô cùng hồi hộp chờ đợi đến khoảnh khắc 0h sáng ngày 5/7.

Mới đây, việc Sơn Tùng M-TP bất ngờ đăng tải dòng trạng thái hé lộ một điều bí mật sẽ được cho ra mắt vào đúng 0h sáng ngày 5/7 khiến người hâm mộ đặc biệt là các Sky hồi hộp và như “ngồi trên đống lửa” để chờ đợi đến khoảnh khắc này. Đáng chú ý, ngày 5/7 cũng chính là sinh nhật của Sơn Tùng, bởi vậy các fan đang thi nhau đoán xem sẽ là một món quà đặc biệt và ý nghĩa thế nào được anh chàng bất ngờ tung ra. Cùng thử trổ tài dự đoán điều gì bất ngờ đang chờ đợi chúng ta vào đúng 0h đêm nay nhé!

Một bài hát mới toanh 

Từ trước tới nay, mỗi khi ra bất kỳ một sản phẩm mới nào, Sơn Tùng luôn là người khiến các fan thấp thỏm chờ đợi vì anh chàng sẽ tung những dòng trạng thái đầy ẩn ý. Ví dụ điển hình có thể nói tới như trước khi chính thức lên sóng Chạy ngay đi, từng cú “thả thính” của Sơn Tùng đều thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Tất cả như “nín thở” để chờ đợi đến thời điểm nam ca sĩ chính thức công bố thời điểm ra mắt. Chính bởi vậy, việc bất ngờ sẽ tung ngay “hàng nóng” mà không có một dấu hiệu “nhá hàng” nào sẽ là một cú “đánh úp” tất cả các Sky và hứa hẹn gây bất ngờ cực lớn.

Dòng trạng thái từ Sơn Tùng trước khi ra mắt chính thức Chạy ngay đi báo hiệu chuỗi ngày “không hề bình yên” của Vpop.

Vẫn luôn là sở thích tung sản phẩm vào đúng 0h, vậy phải chăng khoảnh khắc 0h đêm nay sẽ là một “bom tấn” mới từ Sơn Tùng? Cùng chờ xem.

MV Chạy ngay đi

Bản remix Chạy ngay đi

Trước đó không lâu, Sơn Tùng bất ngờ đăng 1 clip ngắn lên trang Instagram cá nhân cùng dòng tin nhắn hé lộ Chạy ngay đi phiên bản remix sẽ được anh chàng sớm tung ra. Khỏi phải nói các fan trở nên “rần rần” thế nào trước thông tin này.

Còn nhớ cách đây gần 1 năm, Sơn Tùng cũng bất ngờ cho lên sóng Lạc trôi remix sau 8 tháng ra mắt MV chính thức. Liệu với sản phẩm Chạy ngay đi lần này, các fan chỉ cần chờ khoảng 2 tháng là đã được thưởng thức phiên bản mới mà không phải chờ đợi quá lâu như năm ngoái.

Vào đầu tháng 9/2017, Sơn Tùng bất ngờ đăng tải hình ảnh cover với caption: “This is for you. It's just a small gift but i hope you like it. Are you ready for this?” (Tạm dịch: Đây là dành cho các bạn. Chỉ là một món quà nhỏ nhưng hi vọng cả nhà sẽ yêu thích nó. Mọi người đã sẵn sàng chưa?)

Clip Sơn Tùng úp mở về version mới của Chạy ngay đi

Dòng trạng thái tiếng Anh được Sơn Tùng đăng tải: “Are you ready for a new version?” (Tạm dịch: Bạn đã sẵn sàng nghe phiên bản mới chưa?). Rất có thể một bản Chạy ngay đi Remix Official sẽ được Sơn Tùng cho lên sóng vào đêm hôm nay.

Chạy ngay đi Dance Version

Với một người hát hay, nhảy giỏi như Sơn Tùng, thật thiếu sót nếu như Chạy ngay đi lại thiếu một version cùng những vũ đạo bắt mắt. Nam ca sĩ mỗi khi xuất hiện luôn biết cách khuấy động không khí bằng một cách rất riêng cùng những điệu nhảy cực chất.

Từ Lạc trôi, Chúng ta không thuộc về nhau cho đến Em của ngày hôm qua hay Buông đôi tay nhau ra đều được Sơn Tùng biểu diễn bằng những động tác vũ đạo không-thể-ngầu-hơn. Nếu có một Chạy ngay đi được anh chàng cho ra mắt với phiên bản dance thì hẳn hứa hẹn sẽ có một “cơn bão” dance cover tới từ cộng đồng mạng.

Sơn Tùng khi biểu diễn luôn chất thế này.

Nếu Sơn Tùng giờ đây khi trình diễn Chạy ngay đi mà không phải đồng hành với cậu bạn producer Onionn mà là cả một vũ đoàn thì sao nhỉ?

Một số clip Sơn Tùng biểu diễn cùng vũ đạo điêu luyện:

Lạc trôi - Làn sóng xanh (2016)

Buông đôi tay nhau ra - The Remix 2016

Em của ngày hôm qua - Chung kết Giọng hát Việt mùa 3

1 Album phiên bản đặc biệt

Trong dòng trạng thái ngắn gọn nhưng đầy súc tích mới đăng tải ngày 3/7, ngoài những gì người hâm mộ tập trung để ý vào câu “00:00 05.07” thì nếu tinh ý, chúng ta có thể thấy Sơn Tùng đính kèm biểu tượng hình chiếc CD ngay bên dưới.

Rất nhiều dự đoán được đưa ra rằng Sơn Tùng sẽ cho ra mắt một album đặc biệt sau hơn 1 năm album đầu tay m-tp M-TP chính thức lên kệ. Điều đáng nói ở đây rằng nếu như album đầu tay của Sơn Tùng được gói gọn lại trong 1 chiếc USB thì với biểu tượng hình CD, liệu sẽ là một chiếc đĩa nhạc được Sơn Tùng đầu tư cho ra mắt.

Album đầu tay của Sơn Tùng được chính thức lên kệ vào ngày 1/4/2017.

Dòng trạng thái của Sơn Tùng kèm biểu tượng hình 2 chiếc CD thu hút sự chú ý người hâm mộ.

Mọi lời dự đoán sẽ được Sơn Tùng M-TP giải đáp vào đúng 0h sáng ngày 5/7. Cùng đếm ngược nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất