Âm Nhạc

Quá áp lực vì cuộc sống Hollywood, Selena Gomez 'theo chân' Taylor Swift làm điều khó ai ngờ đến!

Nicholas
Chia sẻ

Có vẻ cuộc sống hào nhoáng của một ngôi sao đã làm cô nàng kiệt sức hoàn toàn...

Theo Life & Style, sau nhiều tháng áp lực để trở thành một ngôi sao mang hình tượng hoàn hảo, Selena Gomez dường như đã quyết định được thời điểm để thay đổi cuộc sống. “Cô ấy đã hoàn thành kiếp sống Hollywood và tất cả những sự giả dối vây quanh rồi. Cô sẽ rời LA. Cô muốn né trảnh mọi thứ”

Cô ca sĩ 25 tuổi đang theo bước của cô bạn thân mình Taylor Swift (người đã quyết định tạm nghỉ 1 năm để dành thời gian thư giãn tại Nashville và London) để quyết định tạm dừng sự nghiệp, dành thời gian để nghỉ ngơi. Nguồn tin cũng cho hay: “Taylor hoàn toàn ủng hộ và nói rằng quyết định đó của Selena là một trong những quyết định tuyệt vời nhất mà cô từng làm.”

Selena đã lên lịch du hí tại Châu Âu và Châu Á. “Selena vẫn tiếp tục lên lịch những nơi mà cô ấy sẽ tới, nhưng quê hương Texas vẫn là lựa chọn đầu tiên. Cô ấy rất muốn sống trong trang trại lớn và xây dựng một studio để cô ấy có thể tiếp tục viết nhạc”

Back to You - sản phẩm gần đây nhất của cô nàng, đã không gặt hái được thành công như mong muốn

Selena đã phải vật lộn cuộc sống khi một lần nữa cô lại chia tay Justin Bieber và đầu năm nay. Justin thì đang bắt đầu lại với tình cũ Hailey Baldwin. “Selena không thể đứng vững để nhìn bức ảnh tình cảm của họ. Khi nhìn nó, cô ẩy bị tổn thương”. Ngoài ra, việc người đồng sáng lập Dolce & Gabbana, Stefano Gabbana tàn nhẫn nhận xét Selena Gomez là cô gái xấu xí trên Instagram cũng đã khiến cô đau đớn không kém. Nữ ca sĩ -diễn viên mắc chứng Lupus đã được cấy ghép thận vào năm ngoái đã phải đi phục hồi chức năng nhiều lần. Hiện tại cô dường như bị lo lắng và trầm cảm.

Không biết đến khi nào, hai “anh chị” này mới yên ổn với nhau đây…

Bây giờ cô ấy đang tìm kiếm một sự khởi đầu mới. Hollywood đã biến cô ấy thành ngôi sao, nhưng đó cũng là con quái vật ăn mòn thể chất và tinh thần của cô gái trẻ. Selena cần một sự khởi đầu mới…

Chia sẻ

Bài viết

Nicholas

Tin mới nhất