Vừa qua, Red Velvet đã chính thức tái xuất đường đua với đội hình 5 người với sản phẩm Queendom. Ca khúc này nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý và Red Velvet cũng mang về nhiều thành tích ấn tượng. Không chỉ vậy, những bản hit cũ của nhóm cũng đang đạt những thành tích mới. Điển hình như mới đây, Psycho của Red Velvet đã đạt 300 triệu lượt xem trên Youtube.
Cụ thể, Psycho của Red Velvet đã đạt 300 triệu lượt xem trên Youtube khiến fan rất thích thú. Psycho là sản phẩm được Red Velvet phát hành vào 23/12/2019, điều này đồng nghĩa với nhóm mất khoảng 1 năm 8 tháng cho số lượt xem này.
Psycho là ca khúc thứ hai của Red Velvet chạm mốc 300 triệu lượt xem trên Youtube. Ngoài ra, với thời gian đạt cột mốc ấn tượng, Psycho của Red Velvet là MV đạt 300 triệu view nhanh nhất của một nghệ sĩ nữ nhà SM. Tuy lượt view không phải thế mạnh của nhà SM thế những việc đạt được số lượt xem này cho thấy Psycho của Red Velvet rất được yêu thích.
Psycho của Red Velvet thuộc thể loại nhạc Pop, là ca khúc chủ đề nằm trong album The ReVe Festival: Finale. Có thể nói đây là sản phẩm mang đến màu sắc âm nhạc mới đầy bùng nổ của Red Velvet thời điểm ấy tuy có chút tiếc nuối khi nhóm không thể quảng bá do Wendy gặp chấn thương.
Xin chúc mừng thành tích mới của Red Velvet!