Âm Nhạc

Psy quyến rũ ‘cô giáo’ Ha Ji Won trong MV mới

Chia sẻ

“Daddy” – một trong những MV nằm trong album mới của chàng béo Kpop vừa ra lò với sự xuất hiện của loạt khách mời đình đám.

Hôm 1/12 theo giờ địa phương, Psy tung ra album phòng thu thứ bảy mang tên Chiljip Psy-da sau gần 3 năm rưỡi kể từ cú hit tỷ lượt xem Gangnam Style. Nam ca sĩ thú nhận, thành công quá lớn của Gangnam Style trở thành áp lực, gánh nặng khi anh thực hiện đĩa nhạc mới.

Chiljip Psy-da bao gồm nhiều thể loại nhạc gồm EDM, trap, hip-hop, funk, medium-tempo, … cùng với lời ca khúc do chàng béo tự sáng tác dựa theo trải nghiệm cá nhân. Đây cũng là album sở hữu nhiều ca sĩ góp giọng với chủ nhân như Junsu của nhóm JYJ, nhóm Dynamic Duo, rapper will.i.am và Ed Sheeran.

Psy trong buổi ra mắt album mới hôm 30/11.

Psy trong buổi ra mắt album mới hôm 30/11.

Chiljip Psy-da gồm 2 ca khúc chủ đề là Daddy và Bell- Bottoms được nam ca sĩ tung bản MV cùng ngày ra mắt album. Đặc biệt trong MV Daddy, Psy khiến khán giả mãn nhãn khi đảm nhận cùng lúc 3 nhân vật là bố con của 3 thế hệ. Nam ca sĩ vào vai 3 người đàn ông dù ở độ tuổi khác nhau nhưng vẫn vô cùng đào hoa, luôn khiến phụ nữ xung quanh đổ gục, trong đó có “cô giáo” Ha Ji Won.

Ha Ji Won vào vai cô giáo bị "tiểu Psy" quyến rũ.

Ha Ji Won vào vai cô giáo bị “tiểu Psy” quyến rũ.

Người đẹp Nữ hoàng Ki vào vai cô giáo tiểu học bị anh chàng học sinh láu cá … quyến rũ khiến phát bực. MV Daddy còn có sự tham gia khách mời của chủ xị truyền hình nổi tiếng Yoo Hee Yeol và nữ ca sĩ CL - đàn em cùng công ty quản lý với CL.

Vẫn giữ phong cách độc đáo đặc trưng, MV Daddy đạt 1 triệu lượt xem trên Youtube chỉ sau 10 tiếng đồng hồ phát hành. Khán giả quốc tế cũng bày tỏ sự thích thú khi thưởng thức MV sôi động này.

Psy cùng lúc hóa thân thành 3 bố con ở 3 thế hệ.

Psy cùng lúc hóa thân thành 3 bố con ở 3 thế hệ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất