Âm Nhạc

PSY đã quyết định đổi nghệ danh cho E'DAWN trong màn debut solo sắp tới?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Thông tin đang khiến người hâm mộ của E'DAWN quan tâm rất nhiều.

Sau khi gây “chấn động” với người hâm mộ khi thông báo sẽ để HyunA và E'DAWN đối đầu trực diện trong lần comeback sắp tới, PSY mới đây cũng đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên về sản phẩm của “gà cưng”. PSY đã chia sẻ trên trang Instagram cá nhân của mình một đoạn clip ngắn ghi lại những bước vũ đạo sẽ được E'DAWN mang vào MV sắp tới. Nam ca sĩ xuất hiện với thần thái “ngầu quên sầu” cũng như những bước nhảy vô cùng điệu nghệ, hứa hẹn cho màn solo debut rực lửa những ngày tới.

View this post on Instagram

#DAWN #spoiler @hyojong_1994

A post shared by PSY (@42psy42) on

PSY tiết lộ những hình ảnh đầu tiên về màn solo debut của E'DAWN.

Tuy nhiên, có một điều khiến người hâm mộ cảm thấy tò mò đó chính là việc PSY dường như đã quyết định đổi nghệ danh cho E'DAWN trong lần trở lại này. Cụ thể, tại phần caption của bài đăng, SPY đã để hai cụm hashtag #spoiler và #DAWN. Ngay sau đó, dưới phần bình luận, một khán giả đã để lại comment rằng: “E'DAWN thất sự là một tài năng“, PSY ngay sau đó đã vào trả lời: “Xin hãy gọi cậu ấy là DAWN thôi“.

PSY đã quyết định đổi nghệ danh cho E'DAWN thành DAWN trong lần solo debut sắp tới?

Hiện tại với những câu spoil có phần lửng lơ của SPY nên vẫn chưa chắc chắn được điều gì, có thể DAWN sẽ là nghệ danh mới của E'DAWN nhưng cũng có thể đây chỉ là… tên bài hát mới của nam ca sĩ. Tuy nhiên có thể chắc chắn một điều rằng, PSY đang rất tâm đắc cho màn trở lại của E'DAWN trong thời gian sắp tới.

PSY ắt hẳn đang rất háo hức cho màn chào sân của E'DAWN.

Vừa qua, người hâm mộ đã không khỏi xôn xao khi cả “nữ hoàng gợi cảm” HyunA lẫn PSY đã không ngừng nhá hàng về màn comeback mới của cô nàng. Đây sẽ là màn comeback đầu tiên của HyunA kể từ khi đầu quân về P Nation. Và không để fan chờ lâu, phía công ty cũng đã xác nhận ngày tái xuất. Và đặc biệt hơn, P Nation thông báo rằng cả cặp đôi HyunA và E'Dawn sẽ cùng comeback chung ngày.

Theo đó, P Nation thông báo rằng cả hai sẽ cho ra sản phẩm mới vào ngày 5/11. Đối với HyunA, đây sẽ là màn tái xuất solo đầu tiên của cô nàng kể từ khi kết thúc hợp đồng tại công ty cũ và đầu quân về công ty của PSY. Còn riêng về E'Dawn, anh chàng sẽ có màn debut solo cùng sản phẩm âm nhạc mới.

Đây chắc chắn sẽ là cuộc đụng độ có một không hai và được rất nhiều người hâm mộ chờ đợi cho mà xem.

Xem thêm: Màn đối đầu ngọt ngào nhất của Kpop: Cặp đôi HyunA và E'Dawn ra mắt sản phẩm cùng ngày!

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất