Âm Nhạc

Sau HyunA, E'Dawn và Jessi, PSY chiêu mộ thêm một nhân tài về công ty P-NATION của mình

Đậu Đậu
Chia sẻ

Cái tên tiếp theo đầu quân về công ty của PSY chính là...

Mới đây, P-NATION, công ty quản lý và đào tạo ca sĩ do PSY sáng lập đã đăng tải một đoạn clip giới thiệu về một nhân vật mới sẽ đầu quân về ngôi nhà này. Cụ thể, đó chính là nam ca sĩ Crush, một ngôi sao đang rất được yêu thích trong những năm gần đây, đặc biệt là ở mảng R&B. Đoạn clip được chia sẻ trên tài khoản chính thức của công ty với dòng caption vô cùng ngắn gọn và xúc tích: “Welcome”. Nếu để ý kỹ, sẽ nghe thấy trong đoạn clip PSY đã nói với Crush rằng: “Chào mừng đến với công ty” và anh chàng đã nhẹ nhàng đáp lại: “Cảm ơn ạ” cùng cái gật đầu đầy sự lễ phép.

View this post on Instagram

#환영합니다 @crush9244 #pnation

A post shared by PSY (@42psy42) on

PSY chiêu mộ Crush về công y P-NATION của mình.

Việc PSY chiêu mộ Crush về công ty của mình là một điều không quá khó hiểu, nam ca sĩ này từng ghi dấu ấn mạnh mẽ với những ca khúc R&B và đặc biệt là bản OST Beautiful trong bộ phim Goblin. Không quá rầm rộ trong các hoạt động âm nhạc nhưng mỗi lần nam ca sĩ này ra mắt sản phẩm mới, nó đều trở thành những con “quái vật” trên các BXH âm nhạc lớn nhỏ tại Hàn Quốc. Với giọng hát thực lực và khả năng biến hóa đa dạng trong phong cách âm nhạc, sẽ không có bất kỳ khó khăn nào cho Crush khi nam ca sĩ đầu quân về P-NATION.

Mặc dù không hoạt động rầm rộ, nhưng Crush đích thực là một con “quái vật nhạc số” mỗi lần comeback.

Như vậy, tính tới thời điểm hiện tại công ty P-NATION của PSY đã đón nhận thêm thành viên thứ 4 sau HyunA, E'Dawn và Jessi. Nhiều người đã tỏ ra vô cùng hào hứng trước thông tin này, bởi vì chỉ cần nhìn sơ qua đội hình nghệ sĩ cá tính của P-NATION ai cũng có thể hình dung ra được những sản phẩm sắp tới của họ sẽ tuyệt vời tới mức nào. Quan trọng hơn cả những nghệ sĩ này được dẫn dắt bởi “ông chú quốc dân” PSY, người đã từng làm nên những thành tích ấn tượng cho âm nhạc Hàn Quốc trên đấu trường quốc tế.

PSY cùng những “gà cưng” của mình là HyunA, E'Dawn và Jessi.

Và bây giờ có thêm cả Crush vào, một đội hình quá đẹp.

Sau những bản hit đình đám như: Gangnam Style, Gentleman, Hangover,… Người hâm mộ vẫn đang mong chờ những sản phẩm bùng nổ mà PSY đích thân hợp tác với gà cưng của mình. Sắp tới đây, nam ca sĩ sẽ có một màn trở lại hoành tráng vào cuối tháng 7 với MV CELEB, bên cạnh đó sự xuất hiện của “nữ thần nhan sắc” Suzy càng khiến cho khán giả khó lòng ngồi yên.

Suzy sẽ có màn kết hợp với PSY trong MV CELEB ra mắt vào cuối tháng 7.

Xem thêm: Suzy (Miss A) góp mặt trong MV bom tấn của PSY ra mắt vào cuối tháng 7

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất