Âm Nhạc

Với lượt nghe khủng, ‘Promise’ của Jimin (BTS) là bài hát Hàn Quốc duy nhất lọt top danh sách này trên BXH SoundCloud

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Thành tích mới cho ca khúc Promise của Jimin khiến người hâm mộ phấn khích.

Các chàng trai BTS được biết đến là nhóm nhạc tạo hit của KPop, những bài hát của nhóm đều được đón nhận nồng nhiệt và mang về những thành tích ấn tượng. Không chỉ vậy, sản phẩm cá nhân của các thành viên cũng được hưởng ứng rất tốt, điển hình là ca khúc Promise của Jimin. Mới đây, Promise của Jimin (BTS) lọt top được nghe nhiều nhất trên SoundCloud với lượt nghe ấn tượng.

Promise của Jimin (BTS) lọt top được nghe nhiều nhất trên SoundCloud.

Theo đó, Promise của Jimin (BTS) lọt top được nghe nhiều nhất trên SoundCloud với số lượt phát chạm mốc 190 triệu ở hạng 5. Với sự xuất hiện này, Promise của Jimin là ca khúc Hàn Quốc duy nhất có mặt trong danh sách bài hát được nghe nhiều nhất tại SoundCloud. So với các bài hát khác trong danh, Promise còn khá mới mẻ, thế nhưng nó vẫn có thể thu được số lượng phát sóng cao này trong một thời gian ngắn. Điều này cho thấy bài hát của anh chàng Jimin rất được yêu thích và đánh giá cao như thế nào trên toàn cầu.

Các ca khúc được nghe nhiều nhất trên SoundCloud, trong đó Promise đứng hạng 5.

Anh chàng Jimin.

Không chỉ Promise của Jimin (BTS) lọt top được nghe nhiều nhất trên SoundCloud, trước đây ca khúc cũng đã từng oanh tạc nhiều thành tích ấn tượng khác ở các BXH nổi tiếng. Promise là một bài hát Jimin viết cho chính mình như một hình thức tự chữa lành và sau đó quyết định chia sẻ với người hâm mộ như món quà của mình. Bài hát này làm nổi bật giọng hát ấm áp của Jimin, mang lại sự bình tĩnh và thoải mái cho người nghe.

Thành viên Jimin của BTS.

Ca khúc Promise của Jimin.

Một lần nữa xin chúc mừng thành tích mới của Jimin nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất