Âm Nhạc

Producer người Hàn phấn khích nghe Leader - Vũ Cát Tường: ‘Cô ấy có tài năng về rap’

Diệu Anh
Chia sẻ

Màn trình diễn xuất sắc của Vũ Cát Tường tại Hàn Quốc đã để lại nhiều ấn tượng với bạn bè quốc tế.

Trong đêm chính của Liên hoan ca khúc Châu Á - Asia Song Festival 2018 (ASF 2018), Vũ Cát Tường đã mang đến hai ca khúc mới do chính mình sáng tác: IFLeader với 2 phong cách hoàn toàn đối lập. Leader - bài hát vừa được nữ ca sĩ phát hành với 100% rap, thuộc thể loại trap của hiphop khá sôi động. Sau phần thể hiện live lần đầu tại sân khấu quốc tế, ca khúc nhận được sự tìm kiếm rất cao, MV ca khúc nhanh chóng đạt 1 triệu lượt xem sau 24h phát hành.

Vũ Cát Tường tại Asia Song Festival 2018.

Cô mang ca khúc mới phát hành - Leader lần đầu trình diễn live trên sân khấu quốc tế.

Ngược lại với LeaderIF, một ca khúc ballad vốn rất đỗi quen thuộc và gắn liền với hình ảnh giọng ca Vết mưa trong suốt 5 năm sự nghiệp. Ca khúc là một sáng tác của Vũ Cát Tường, được ca nhạc sĩ Shin Hyun Woo viết lại lời bằng tiếng Hàn, dự kiến cô sẽ phát hành ca khúc này với phiên bản song ngữ. Đặc biệt, tại ASF 2018, đại diện Việt Nam đã thể hiện IF bằng ba ngôn ngữ: tiếng Việt, Hàn và Anh khiến các khán giả và nghệ sĩ có mặt vô cùng thích thú và cổ vũ rất nhiệt tình.

Khi Vũ Cát Tường cất cao giọng hát da diết ở nốt cao nhất trong bài If, 30.000 khán giả tại Asia Song Festival 2018 gần như vỡ òa vì giọng hát live của cô.

Sau màn biểu diễn khoe kỹ thuật đỉnh cao cùng giọng ca đầy nội lực, báo Hàn dành nhiều lời khen tặng cho cô: “Vũ Cát Tường - giọng ca đầy nội lực”, “Nữ ca sĩ tài năng của Việt Nam”, “Ca sĩ với đôi mắt cuốn hút”, “Cô ấy hát tiếng Hàn thật hay”

Kết quả tìm kiếm tên “Vũ Cát Tường” trên Naver Hàn Quốc.

Bên cạnh lời khen ngợi dành cho màn khoe giọng đỉnh cao của Vũ Cát Tường trong ca khúc IF, không ít khán giả hào hứng và dành lời khen cho “ca sĩ ballad dũng cảm chuyển mình hát rap” trong ca khúc Leader.

Nhà sản xuất âm nhạc Krazy Gijibae nói về lần đầu nghe ca khúc Leader của Vũ Cát Tường: “Tôi được biết cô ấy là một ca sĩ hát ballad, tôi cực kỳ bất ngờ khi cô ấy chuyển hẳn sang dòng nhạc, phong cách mới mẻ. Ca khúc này rất trendy, bắt tai, cô ấy có tài năng về rap”.

Ca sĩ - nhạc sĩ Shin Hyun Woo: “Tôi không biết nhiều rapper của Việt Nam, nhưng cũng có cơ hội nghe qua vài bài, tôi thấy style rap hơi cũ hoặc chỉ hợp với thị trường đại chúng thôi. Dòng rap mà Vũ Cát Tường đang theo đuổi khá phù hợp với xu thế hiện tại. Từ beat, base, mastering, … đều rất tuyệt”.

Ca sĩ - Nhạc sĩ Shin Hyun Woo chia sẻ về ca khúc Leader của Vũ Cát Tường.

Ngoài ra nhiều lời khen tặng khác cũng được netizen chia sẻ: “Cô ấy đúng là một tài năng bẩm sinh”, “Giọng ca của cô ấy thực sự rất khủng”, “Màn biểu diễn thật ấn tượng”, “Vũ Cát Tường hát tiếng Hàn hay quá”, “Ồ! Cô ấy hát bằng cả tiếng Anh và Hàn Quốc”, ….

Sau màn trình diễn xuất sắc tại Asia Song Festival 2018, người hâm mộ đang rất mong chờ Vũ Cát Tường sẽ phát hành sản phẩm chính thức của bản ballad If.

Cùng chờ đợi và tiếp tục ủng hộ Leader từ Vũ Cát Tường nhé!.

MV Leader 

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất