Âm Nhạc

Produce 48 tập 1: Team Nhật vẫn chiếm spotlight, dàn HLV bị chê lỏng lẻo vì dễ dãi với thí sinh

Bảo Lam
Chia sẻ

Chưa gì mà "sóng gió" đã nổi lên rồi nhỉ?

Vậy là cuối cùng Produce 48 cũng chính thức lên sóng vào tối ngày hôm qua (15/6) trong sự mong đợi của người hâm mộ. Đúng như dự đoán, ngay ở tập 1, chương trình này đã gây ra nhiều tranh cãi, không chỉ các thí sinh mà ngay cả dàn HLV cũng khiến cư dân mạng bàn tán không ngừng.

Phía thực tập sinh Hàn Quốc khá nhạt nhòa trong tập này. Đáng chú ý nhất có lẽ là 3 cô gái từ Starship, tất cả đều được đánh giá cao về tài năng lẫn ngoại hình. Yujin, Won Young và Gahyeon được xếp lớp B.

Màn trình diễn của Kaeun cũng là điểm nhấn ở tập này. Nhưng câu chuyện của cô nàng mới là điều khiến nhiều người phải xót xa. 5 năm để chờ câu nói “After School comeback” và đến khi không thể đợi thêm nữa, Kaeun mới quyết định đến với Produce 48 để tìm một con đường mới.

Phía thí sinh Nhật Bản lại nhiều cảm xúc hơn hẳn. Đầu tiên, các cô gái đến từ hệ thống AKB48 phải khóc nấc vì sự chênh lệch trình độ giữa 2 nước, phần lớn thí sinh Nhật Bản đều bị xếp vào lớp kém nhất - lớp D và lớp F. Tất nhiên, không thể khẳng định là do họ bất tài, mà do họ chưa bao giờ được đào tạo theo tiêu chuẩn một idol Hàn. Ngay cả những thí sinh này cũng khẳng định điều quan trọng nhất của một idol Nhật là làm các fan vui.

Bầu không khí nặng nề của Team Nhật được xua tan nhờ sân khấu vui nhộn của 2 cô gái đến từ NGT48.

Mặt khác, Nhật Bản cũng có những thí sinh tài năng đầy mình. Màn trình diễn của 3 cô gái AKB48 được HLV đánh giá khá cao. Nhờ giọng hát khỏe, kĩ thuật, Takeuchi Miyu (Outfit cam) được xếp vào lớp A, Iwatate Saho (Outfit xanh) phong độ ổn định nên vào lớp B. Riêng Goto Moe dù được nhận xét nhảy tốt, có thần thái nhưng không thể hát vì bệnh, giọng đặc khàn nên đành phải vào nhóm F.

Tâm điểm tập 2 có nguy cơ lại thuộc về team Nhật khi mọi sự chú ý đều đổ dồn về “cuộc chiến” giữa Miyawaki Sakura và Matsui Jurina.

Ngoài ra, ban HLV năm nay đã vấp phải chỉ trích khi quá dễ dãi với thí sinh, tiêu chí để vào lớp A không gắt gao như năm trước. Nhiều người cho rằng chỉ cần nhảy tốt và hát tạm ổn là được xếp lớp A. Kết thúc tập 1, Takeuchi Miyu (AKB48), Na Goeun (RWM) và Park Haeyoon (FNC) là 3 thí sinh hiếm hoi có giọng khủng được vào lớp A.

Hwang Soyeon và Kim Do Ah là 2 thí sinh vào lớp A nhờ nhảy freestyle. Thậm chí fan còn chưa được nghe 2 cô nàng hát.

Dàn HLV năm nay.

Còn bây giờ, hãy ngó qua top 12 tuần đầu tiên của Produce 48:

No.1 Miyawaki Sakura (HKT48)

No.2 Ah YuJin (Starship)

No.3 Jang Won Young (Starship)

No.4 Matsui Jurina (SKE48)

No.5 Lee Kaeun (Pledis)

No.6 Jang Gyuri (Stone)

No.7 Choi Yena (Yuehua)

No.8 Lee Sian (Yuehua)

No.9 Shiroma Miru (NMB48)

No.10 Jo Yuri (Stone)

No.11 Wang Yiren (Yuehua)

No.12 Kojima Mako (AKB48)

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Lam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất