Âm Nhạc

Produce 48: Không chỉ thí sinh mà dàn HLV và luật chơi cũng 'chất' không kém

Theo Twitter
Chia sẻ

Hàng loạt thông tin nóng hổi đang dần dần được hé mở, chắc chắn sẽ khiến bạn không thể bỏ qua sân chơi này đâu!

Thành công vang dội với 2 mùa Produce 101, như một lẽ thường tình, Mnet đã nhanh chóng thực hiện mùa thứ 3 với sự “thay máu” bất ngờ mang tên Produce 48. Cuối cùng sau bao nhiều đồn đoán và những thông tin vô cùng “kích thích”, chương trình sống còn này cũng chính thức bấm máy vào ngày hôm qua (11/4). Dù chỉ mới ở vạch xuất phát nhưng Produce 48 đã thành công trong việc tạo hiệu ứng rất lớn trước khán giả. Bất cứ thông tin nào về Produce 48 lọt ra ngoài điều có thể khiến dân tình bàn tán không ngưng nghỉ, cho dù đó có thể là một tin đồn chưa được xác nhận.

Đoạn teaser chớp nhoáng được Mnet nhá hàng. Có thể thấy quy trình tuyển sinh của Produce 48 không khác 2 mùa trước là bao. Tuy vậy những điều mới mẻ dưới đây chắc chắn sẽ tạo nên sự hấp dẫn tột độ cho chương trình.

Bên cạnh dàn thí sinh Hàn - Nhật luôn gây nhiều tò mò thì ban cố vấn cũng được đặc biệt quan tâm không kém. Như những mùa trước, giáo viên nhảy, hát và rap cho Produce 48 được chọn lựa kĩ càng, đều là các “anh chị máu mặt” trong làng giải trí.

“Trư Bát Giới” Lee Hong Ki là người đầu tiên xác nhận ngồi vị trí giáo viên thanh nhạc. Là giọng ca chính của FT Island cùng với việc thông thạo 2 thứ tiếng Hàn Nhật, Lee Hong Ki là sự lựa chọn chính xác cho chiếc ghế cố vấn.

Cùng vị trí huấn luyện viên thanh nhạc với Lee Hong Ki là cô nàng Soyou. Đây sẽ là một cơ hội tốt cho Soyou thể hiện kĩ thuật của mình bởi khi hoạt động cùng SISTAR, cô luôn bị giọng hát của Hyorin làm mờ nhạc.

“Nàng báo” cá tính Cheetah sẽ một mình “cân” mảng rap của Produce 48. Có lẽ Cheetah đã dành một tình cảm đặc biệt cho chương trình này khi đây đã làm năm thứ 3 cô nhận lời tham gia.

Gây ấn tượng mạnh mẽ bởi sự khó tính nhưng cũng rất tâm lí tại mùa 1 của Produce 101, Bae Yoon Jung đã gật đầu trở lại vị trí giáo viên vũ đạo. Có vẻ như cô giáo này chỉ thích chỉ bảo các cô gái.

May J Lee đến từ 1Million Studio - một biên đạo vừa mới vừa quen. Cô nàng chắc chắn là ẩn số thú vị thu hút không kém gì những thí sinh.

Choi Young Joon - tiếp tục một gương mặt mới, anh chàng sẽ là huấn luyện viên nam duy nhất ở mảng nhảy.

Produce 101 đã từng là “cỗ máy” đổi đời cho hàng loạt thực tập sinh hay ca sĩ chưa nổi tiếng. Vì thế để bước vào Produce 48, các thí sinh phải trải qua một cuộc sàng lọc kĩ càng trước khi tham gia cuộc thi thực sự. Tất cả sẽ đi qua 3 vòng phỏng vấn và một kì đánh giá để nắm lấy cơ hội trở thành thí sinh chính thức của chương trình. Với tổng cộng 96 người tham gia gồm 48 thực tập sinh - ca sĩ từ Nhật và 48 từ Hàn dự kiến sẽ được chia thành 5 lớp: S, A, B, C, F thông qua màn chào sân tại “đấu trường” này như truyền thống của 2 mùa trước.

Sân khấu đầu tại Produce 48 vô cùng quan trọng và sẽ được ban cố vấn đánh giá gắt gao trình độ, khả năng của từng người.

Mnet đã đề ra số “học sinh” dự kiến tại các lớp: Lớp S - 15, lớp A - 22, lớp B - 22, lớp C - 22 và lớp F - 15. Điều này cho thấy nếu các thí sinh lơ là, thiếu tập trung, không sử dụng hết 100% khả năng ở màn đánh giá đầu tiên thì khó có thể lọt vào top dẫn đầu. Đến thời điểm hiện tại, hơn 1/3 người tham gia đã được tiết lộ, có thể dễ dàng nhận ra rất nhiều gương mặt quen thuộc với các fan.

3 ông lớn vẫn tiếp tục không gửi thực tập sinh của mình tới Produce 48 năm nay.

4 cô gái gồm Natty, Lee Sian, Bae Eunyoung và Jo Yuri sẽ “chinh chiến” tại Produce 48 sau khi không lọt vào top debut của một chương trình sống còn khác là Idol School.

Suýt được debut cùng I.O.I, liệu Han Hyeri có phải ngậm ngùi dừng chân tại hạng 12 như trong Produce 101 mùa 1?

Cái tên Kim Chanmi khiến nhiều người ngỡ ngàng nghĩ ngay đến cô nàng Chanmi - thành viên AOA. Tuy nhiên, công ty quản lí của AOA là FNC đã nhanh chóng xác nhận mọi người đã nhầm, khẳng định sẽ không có ai trong AOA tham gia Produce 48.

Trong đoạn teaser của Mnet, cư dân mạng cũng nhanh chóng soi ra nhiều gương mặt. Hầu hết đều bất ngờ trước một idol đã debut năm 2012 lại phải tham gia chương trình sống còn.

Sau một hồi truy tìm tung tích, nhiều người tin rằng đó là cô nàng Kaeun, một mẩu của girlgroup từng “làm mưa làm gió” Kpop - After School. Tất cả mọi chỉ trích đều đổ dồn vào Pleadis - công ty quản lí After School khi buộc Kaeun gạt đi danh dự một thần tượng 6 năm qua để quay trở về làm thực tập sinh. Trường hợp của cô nàng giống như những gì Pleadis đã làm với NU'EST năm trước tại Produce 101 mùa 2.

Đây chắc chắn là một cựu thực tập sinh của YG khi cô thừa nhận đã từng được huấn luyện cùng với BlackPink trong vòng 2 năm.

Chẳng khó đề nhận ra đó là Jinny Park, quốc tịch Mỹ, gia nhập YG vào năm 2013 và rời đi sau 4 năm gắn bó.

Quay trở lại cùng với thể lệ của chương trình, Mnet chính thức khẳng định sẽ không có I.O.I hay Wanna One thứ 2 khi xác nhận hợp đồng cho nhóm chiến thắng là 2 năm rưỡi. Top 12 thí sinh chung cuộc gồm 6 từ Nhật và 6 từ Hàn sẽ cùng nhau quảng bá tên tuổi trên toàn cầu.

Suốt 2 năm qua, hướng đi của dư luận dành cho chương trình nổi tiếng này luôn theo vòng xoay chỉ trích - bàn tán - yêu thích. Chỉ mới là khởi điểm nhưng đã nhận về nhiều ý kiến không hay, dù vậy thì cũng đừng nên khẳng định bạn có thể “ngó lơ” về Produce 48 nhé. Vẫn còn rất nhiều điều hấp dẫn nữa nằm trong vùng bí ẩn, hãy cùng nhau chờ đợi và đón nhận.

Chia sẻ

Theo

Twitter

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất