Âm Nhạc

Produce 101 bản nam vừa lên sóng, chàng trai tóc dài thướt tha này đã là quán quân với fan!

Tít Trắng
Chia sẻ

Jang Moon Bok – bạn thân của V (BTS) đang là nhân vật hot nhất sau MV giới thiệu đầu tiên của Produce 101 phiên bản nam.

Sau thành công vang dội từ Produce 101 phiên bản nữ vào năm ngoái - mà kết quả là 10 tháng hoạt động “rực rỡ” của I.O.I, năm nay, Mnet quyết định lấn sân sang cả phiên bản nam với mô típ tương tự. 101 thực tập sinh nam đến từ nhiều công ty giải trí cùng nhau tranh tài để chọn ra những gương mặt sáng giá nhất. Và sau khi MV giới thiệu đầu tiên - Pick Me lên sóng, chàng trai với mái tóc dài lãng tử Jang Moon Bok đang là cái tên gây bão nhất.

MV Pick Me

Produce 101 bản nam vừa lên sóng, chàng trai tóc dài thướt tha này đã là quán quân với fan!

Jang Moon Bok

Jang Moon Bok sinh năm 1995. Chàng rapper cá tính này vừa có single debut trong năm 2016 mang tên Hip Hop President. Trước khi gây bão tại Produce 101, Moon Bok từng tham gia Super Star K2 khi mới 15 tuổi.

MV Hip Hop President

Mặc dù chỉ xuất hiện ở những giây cuối cùng trong MV Pick Me nhưng Moon Bok nhanh chóng gây sốt nhờ ngoại hình khác biệt của mình. Không thể đếm xuể lượng bình luận ủng hộ anh chàng dưới những bài báo ngay sau khi MV lên sóng.

Chất lừ thế này ai mà không mê!

Vì độ hot của Moon Bok mà Mnet đã phải tung ra phiên bản MV Pick Me mới với nhiều thời lượng lên sóng hơn cho nam rapper!

Produce 101 bản nam vừa lên sóng, chàng trai tóc dài thướt tha này đã là quán quân với fan!

Lý do lớn nhất khiến netizen đồng lòng ủng hộ Moon Bok là do trong quá khứ, anh từng là “nạn nhân” của những cảnh biên tập ác ý khi tham gia show thực tế của Mnet. Hình tượng xấu xí do phía nhà đài gây dựng lên cho Moon Bok đã khiến anh bị bắt nạt tại trường học và cả trên đường phố. Thậm chí, netizen còn dõng dạc tuyên bố: Quán quân năm nay phải là Moon Bok chứ không ai khác!

Mặc dù không phải gương mặt trung tâm (center) nhưng Moon Bok đang là cái tên hot nhất.

Anh chàng cón là bạn thân của V (BTS) đấy!

Một số hình ảnh khác về Jang Moon Bok:

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin mới nhất