Âm Nhạc

Fan Kpop ngỡ ngàng: Nhóm nữ Pristin chính thức tan rã sau 2 năm debut

Đậu Đậu
Chia sẻ

Thông tin đang khiến nhiều người hâm mộ Kpop ngỡ ngàng vì quá bất ngờ.

Mới đây, fan Kpop đang vô cùng hoang mang trước thông tin nhóm nhạc nữ Pristin tan rã sau 2 năm hoạt động. Thông tin này được chính công ty chủ quản của nhóm là Pledis Entertainment lên tiếng xác nhận và mong mọi người sẽ không soi mói quá nhiều để những cô gái có thể “bình tâm” sau sự cố không mong muốn này.

p1

Pristin chính thức tan rã sau hai năm debut.

Công ty này đã rất thẳng thắn khi đưa ra nguyên nhân giải thích cho việc “đường ai nấy đi” của Pristin, cụ thể là do suốt hai năm qua những hoạt động của nhóm không đem lại được kết quả khả quan. Bên cạnh đó 6 thành viên của nhóm là: Nayoung, Roa, Yuha, Eunwoo, Rena và Xiyeon đã chấm dứt hợp đồng với công ty để tự tìm hướng đi riêng cho mình. Duy chỉ có 3 thành viên là: Kyulkyung, Yehana và Sungyeon vẫn sẽ tiếp tục hoạt động dưới trướng Pledis Entertainment. Riêng thành viên Kyla trước đó đã chủ động rời nhóm vào năm 2018 để về Mỹ với lý do chữa bệnh.

p2

Pristin tan rã vì sau hai năm hoạt động không hiệu quả.

Xem thêm: Nhóm nữ mới nổi Pristin thắng giải giống Wanna One dù không có hoạt động nổi bật

Pristin chính là tên gọi chính thức của Pledis Girlz, nhóm bao gồm 10 thành viên trực thuộc công ty quản lý Pledis Entertainment debut vào ngày 21/03/ 2017. Trong thời gian còn hoạt động, Pristin cũng đã cho ra mắt khá nhiều sản phẩm âm nhạc đáng chú ý như: Wee Woo, Get It, We Like,…

MV Wee Woo - Pristin

MV Get It - Pristin

MV We Like - Pristin

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất