Âm Nhạc

ITZY lộ diện trong poster comeback mới: Vị trí của center lại gây tranh cãi

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Một lần nữa chủ đề "ai là center của ITZY?" đã khiến fan không khỏi "đau đầu".

Đường đua Kpop tháng 3 năm 2020 trở nên nóng hơn bao giờ hết khi có hàng loạt những cái tên đình đám cùng góp mặt. Trong số ấy không thể không kể đến “tân binh khủng long” nhà JYP - nhóm ITZY. Các cô nàng ITZY đã sẵn sàng cho màn comeback đầu tiên của năm 2020 đầy hoành tráng. Và nằm trong kế hoạch chuẩn bị comeback, nhóm ITZY tiếp tục tung poster mới giới thiệu concept đến người hâm mộ. Tuy nhiên, không quá khác lần trước, poster comeback mới của ITZY tiếp tục gây tranh cãi về vị trí center.

Poster comeback mới của ITZY tiếp tục gây tranh cãi về vị trí center.

MV debut của ITZY - Dalla Dalla.

Theo đó, mới đây, để chuẩn bị tái xuất vào tháng 3, nhóm ITZY đã tung poster thứ 2 cho mini album IT'z ME. Tuy nhiên, poster comeback mới của ITZY tiếp tục gây tranh cãi về vị trí center, cụ thể là chỗ đứng của cô nàng Ryujin. Vị trí center của mỗi nhóm nhạc Kpop luôn là người đứng giữa hoặc chiếm spotlight dễ nhất trong các shoot hình concept, vũ đạo điểm nhấn. Ngay khi debut, Ryujin đã được ấn định làm center của nhóm ITZY. Tuy nhiên, trong poster lần này, Ryujin cũng không được đứng ngay trung tâm hình mà lại bị dời ra sát góc hình bên phải.

Dù là center nhưng Ryujin lại thiếu spotlight trong bộ ảnh.

Cô nàng Ryujin.

Điều này khiến cho các fan có phần bực bội với phong cách làm việc của JYP. Và đây không phải lần đầu các fan khó chịu về việc vị trí center của Ryujin. Ở tấm poster đầu tiên cho màn comeback này, cô nàng cũng chỉ được xuất hiện một phần nhỏ trong khung hình ở mép bìa trái. Biết rằng Ryujin không phải main vocal của ITZY, thế nhưng với vai trò là center, cô nàng cần có nhiều line hát hơn ở các ca khúc đề trước. Với chiếc poster mới của ITZY, fan lại tiếp tục đau đầu vì câu hỏi “ai mới là center của ITZY?”.

Poster trước đó, Ryujin cũng không hề được nhiều “đất”.

Fan có phần khó chịu với JYP vì Ryujin chưa được thể hiện đúng vai trò center.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất