Âm Nhạc

Poster CABINET chính thức hé lộ: Hyomin (T-ara) và JustaTee sẽ đem tới 'siêu phẩm' hợp tác Việt - Hàn?

An Chi
Chia sẻ

Các fan đang rất ngóng chờ để được thưởng thức sản phẩm hợp tác giữa Hyomin (T-ara) và JustaTee.

Vừa qua, các fan Kpop đang tỏ ra rất phấn khích trước thông tin cô nàng Hyomin của nhóm nhạc Hàn Quốc (T-ara) sẽ kết hợp cùng một nam nghệ sĩ Việt Nam đó chính là JustaTee. Ngay khi hình ảnh tựa đề ca khúc mang tên CABINET được công bố, người hâm mộ đã được một phen “rần rần” khi liên tục chia sẻ trên mạng xã hội về màn hợp tác có 1-0-2 này.

Hình ảnh công bố dự án kết hợp giữa Hyomin (T-ara) và JustaTee.

Mới đây nhất, poster chính thức riêng của Hyomin và JustaTee để quảng bá cho sản phẩm CABINET cũng đã được chính thức lên sóng. Không quá cầu kỳ mà chỉ đơn giản bằng hình ảnh hai nghệ sĩ cùng tên tựa đề CABINET nhưng nhiều người cũng đưa ra nhận xét rằng, với tinh thần của poster thì đây có khả năng sẽ là một ca khúc có giai điệu tươi vui mang đậm chất không khí của mùa hè sôi động.

Hyomin

JustaTee

Trước đó, các V - Queens (fandom của T-ara) nói chung và Hyomchin (fandom của Hyomin) nói riêng khi phía đại diện của Hyomin xác nhận nữ ca sĩ sẽ có Fan meeting đầu tiên ở Việt Nam. Không chỉ vậy, cô nàng còn sẽ sẽ góp mặt trong một đêm nhạc Việt - Hàn vào cuối tháng 7 tới đây.

Và với những thông tin này, rất có thể đây cũng sẽ là sân khấu debut ca khúc hợp tác giữa Hyomin và JustaTee. Được biết, teaser của sản phẩm CABINET cũng sẽ được lên sóng vào ngày 11/7. Cùng chờ đợi những hình ảnh đầu tiên được “nhá hàng” trong màn hợp tác quốc tế này.

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất