Âm Nhạc

P!nk lọt vào xứ sở thần tiên trong MV mới đẹp 'vi diệu'

Chia sẻ

P!nk vừa tung MV mới 'Just Like Fire', soundtrack cho phim điện ảnh bom tấn mùa hè 'Alice Through The Looking Glass'.

Trước thềm lễ trao giải âm nhạc Billboard Music Awards 2016, nữ ca sĩ cá tính P!nk đã xác nhận sẽ góp mặt trên sân khấu trình diễn tại đêm ấy với một ca khúc mới Just Like Fire, là soundtrack của phim bom tấn Alice Through The Looking Glass sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới.

pink0

Mới đây, MV chính thức của Just Like Fire cũng đã lên sàn đầy ảo diệu theo đúng nghĩa đen qua bàn tay nhào nặn của đạo diễn Dave Meyers. Mở đầu là hình ảnh một ông chồng đảm đang bên cạnh người vợ “kì lạ”, suốt ngày chỉ treo ngược mình lơ lửng trên trần nhà với mảnh vải lụa và…nhảy múa. 

pink

pink2

Sau đó, nhân vật nữ bước xuyên qua một tấm gương để đến với một thế giới khác, đầy màu sắc như chốn thần tiên. 

pink5

Đến đây, khán giả có thể dễ dàng hồi tưởng lại chốn tiên cảnh đầy hoa lệ quen thuộc của Alice trong xứ sở thần tiên trước đây, những con người kì lạ, những món đồ vật biết đi biết nói và cả biết bay, trang phục lộng lẫy nhưng không giống ai. Mọi thứ đều khiến người xem choáng ngợp với vẻ đẹp vi diệu của một thế giới chỉ có trong trí tưởng tượng không giới hạn của con người.

pink9 pink12

pink15

pink3

pink4 pink6

pink7 pink8 pink10 pink11 pink13

Để rồi lại đặt dấu kết bằng nhân vật nữ (P!nk) hóa điên và “được” các bác sĩ lôi vào viện tâm thần. 

pink16 pink17

Just Like Fire là một sáng tác riêng của P!nk, Shellback, Oscar Holter và Max Martin cho phim, âm điệu Pop Rock hòa lẫn với Hip hop rộn ràng, qua giọng ca đầy mạnh mẽ, cá tính của P!nk đã thật sự thổi bùng ngọn lửa cho bài hát này. Tuy nhiên MV lại được thực hiện với nhịp điệu khá chậm rãi, không hề có một cảnh hành động mạnh mẽ, cảm tưởng như thể “hình ảnh một đằng còn âm nhạc lại một nẻo”. Mọi khung cảnh đều như bị tụt lại hẳn dù cho phần âm nhạc có đến đoạn cao trào đi chăng nữa. Thật sự MV này rõ là… đủ chuẩn để cho con nít xem vậy. 

P!nk sẽ trình diễn Just Like Fire trên sân khấu lễ trao giải Billboard Music Awards ngày 22/5 (giờ địa phương). Với bản năng của một nghệ sĩ đầy cảm xúc và tư duy sáng tạo như P!nk, thì mỗi một sự xuất hiện trên sân khấu của cô đều sẽ như một “cuộc thí nghiệm khoa học”, mới lạ, độc đáo và có một không hai. Vì vậy, hoàn toàn có thể trông chờ vào một Just Like Fire “phiên bản đời thực” đầy ấn tượng và bất ngờ mà nữ ca sĩ Just Give Me A Reason sẽ chiêu đãi khán giả trong lần xuất hiện tới đây.

Cùng xem Try của P!nk trên sân khấu AMAs 2012, một trong những màn trình diễn đẳng cấp nhất tại AMAs mọi thời đại:

Bên cạnh P!nk, những ca sĩ khác cũng sẽ góp mặt như Justin Bieber, Demi Lovato, Nick Jonas, Britney Spears, Celine Dion,…

Chia sẻ
Tin mới nhất