Âm Nhạc

Pitchfork chấm điểm cho album Lover của Taylor Swift: Người hâm mộ bất ngờ về con số này

Too Tú Anh
Chia sẻ

Đây đã phải là một con số xứng đáng cho album Lover này của Taylor Swift chưa?

Album phòng thu thứ bảy Lover của Taylor Swift vừa ra mắt chưa lâu thì trang âm nhạc nổi tiếng và khó tính hàng đầu thế giới đã nhanh tay chấm điểm cho cô nàng. Dù nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các ngôi sao Hollywood và người hâm mộ thế nhưng dường như con số 7.1 chưa đủ xứng đáng cho album Lover!

Liệu con số này có xứng đáng với album Lover của cô nàng?

Ngay khi Taylor Swift cho lên kệ album phòng thu thứ bảy Lover vào ngày 23/8 vừa rồi, cả làng nhạc USUK đã xôn xao và không ngừng tán dương âm nhạc của Taylor. Một hình ảnh nữ tính, duyên dáng, ngọt ngào của một cô gái đang yêu đã khiến bao người phải rung động. Ấy thế mà, Pitchfork chỉ dành cho Lover con số khá khiêm tốn 7.1. Dù mặt bằng chung, đối với một trang khó tính như Pitchfork thì đây là một con số khả quan và đáng tự hào, thế nhưng cứ nhìn số điểm của các album trước đó mà Taylor Swift đã ra mắt xem, bạn hẳn sẽ kỳ vọng một con số cao hơn cho Lover!

Pitchfork chấm điểm cho album Lover của Taylor.

Trước khi ra mắt album Lover một tuần, Pitchfork đã bất ngờ chấm liên tiếp 5 album trước đó của nàng rắn chúa. Số điểm theo thứ tự từ cao đến thấp sẽ là: RED (9.0), Speak Now (8.2), Fearless (8.1), 1989 (7.7), Taylor Swift (6.7) và Reputation (6.5). Như vậy, album Lover có con số nhỉnh hơn album Reputation mà Taylor đã ra mắt vào năm 2017.

Lover - Taylor Swift

You Need To Calm Down - Taylor Swift

ME! - Taylor Swift ft Brendon Urie

Bạn nghĩ sao về số điểm 7.1 mà Pitchfork đã dành cho album phòng thu thứ bảy Lover của Taylor Swift?

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất