Đến bài phụ không quảng bá còn vượt 100 triệu stream: Giới hạn nào cho BTS?

Thụy HânĐăng lúc

BTS vẫn chưa bao giờ giảm nhiệt trên thị trường âm nhạc quốc tế, bằng chứng là thành tích vẫn đang ồ ạt bay về.

Gần đây, tuy vắng bóng ở thị trường Hàn Quốc nhưng BTS vẫn không hề nghỉ ngơi khi tiếp tục cho ra mắt sản phẩm tiếng Nhật Stay Gold. Sản phẩm lần này từ nhạc số đến MV đều được khán giả đánh giá cao. Bên cạnh đó, những ca khúc trước đây của BTS cũng đang giúp nhóm ghi thêm nhiều thành tích mới trên thị trường toàn cầu. Điển hình là mới đây, ca khúc Pied Piper của BTS đạt 100 triệu lượt stream trên nền tảng âm nhạc quốc tế khiến fan rất thích thú. 

Pied Piper của BTS đạt 100 triệu lượt stream trên nền tảng âm nhạc quốc tế.

Cụ thể, theo cập nhật mới đây của hệ thống, ca khúc Pied Piper của BTS đạt 100 triệu lượt stream trên nền tảng âm nhạc quốc tế. Pied Piper là bản b-side nằm trong album Love Yourself: Her của BTS được phát hành vào 18 tháng 9 năm 2017. Điều này có nghĩa BTS mất chưa đến 3 năm cho một ca khúc b-side nhận được 100 triệu lượt phát trực tiếp trên nền tảng quốc tế. Pied Piper dù không được quảng bá mạnh mẽ nhưng vẫn là ca khúc được nhiều khán giả quốc tế biết đến và ủng hộ. 

 BTS mất chưa đến 3 năm để Pied Piper nhận được 100 triệu lượt phát trực tiếp
Pied Piper nằm trong album Love Yourself: Her.

Với việc Pied Piper của BTS đạt 100 triệu lượt stream, boygroup nhà Big Hit đã có tổng cộng 34 ca khúc trong sự nghiệp của mình cán mốc số lượt phát trực tuyến này trên nền tảng âm nhạc quốc tế. Điều này cho thấy sức hút của BTS không chỉ tại Hàn mà còn bứt phá mạnh mẽ ở nhiều nước khác trên thế giới. Hiện tại, sau khi phát hành sản phẩm tiếng Nhật Stay Gold, BTS vẫn đang miệt mài chuẩn bị cho album tiếng Hàn mới toanh trong tương lai gần. 

Pied Piper là ca khúc thứ 34 của BTS đạt 100 triệu lượt stream
BTS hiện đang chuẩn bị cho sản phẩm comeback mới.

Xin chúc mừng thành tích mới của BTS!

 

BÀI VIẾT

Thụy Hân

TIN TÀI TRỢ