Âm Nhạc

Phượng Vũ, Phạm Hương đồng loạt cover ‘Chỉ còn những mùa nhớ’

Chia sẻ

Cả hai nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ khi khoe giọng hát đẹp và cảm xúc trong các clip thể hiện lại bản hit của ca sĩ Bảo Trâm Idol.

Chiều 8/1, trên trang Facebook riêng, Phượng Vũ đăng tải đoạn video tự quay ghi lại cảnh cô ngồi cover ca khúc Chỉ còn những mùa nhớ. Kèm theo đó là status chú thích tên bài hát, đồng thời cho biết bản thân đang cảm thấy trống rỗng. Chất giọng dày, nội lực cùng phần cảm xúc đong đầy qua từng câu hát giúp nữ ca sĩ trưởng thành từ sân chơi The Voice phiên bản Việt mùa 3 nhanh chóng “hớp hồn” người nghe.

Các fan của cô gái “vừa ăn vừa hát” đã để lại nhiều bình luận tích cực bên dưới clip như “Hay quá, cảm xúc quá chị ạ”, “Nghe mà nổi cả da gà”, “Nghe hoài không chán”, “Bài nào Phượng Vũ hát cũng hay và tâm trạng”…

Clip: Phượng Vũ hát Chỉ còn những mùa nhớ

Ca sĩ Phượng Vũ và hoa hậu Phạm Hương.

Ca sĩ Phượng Vũ và hoa hậu Phạm Hương.

Cách đây hai ngày, một người bạn thân của Phạm Hương cũng chia sẻ đoạn video dài 27 giây. Trong đấy, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 say sưa thể hiện bản hit Chỉ còn những mùa nhớ khi đi karaoke cùng bạn bè. Giọng hát chẳng thua kém ca sĩ của cô tiếp tục nhận được “cơn mưa” lời khen từ người hâm mộ.

Trước đó, Phạm Hương từng khiến fan “đổ gục” qua các clip cover: Hello Vietnam, Cám ơn tình yêu, Chờ người nơi ấy, Về thôi, Dạ cổ hoài lang… Thậm chí, ca sĩ Thảo Trang còn đề nghị người đẹp gốc Hải Phòng đi hát ngay lập tức.

Clip: Phạm Hương hát karaoke Chỉ còn những mùa nhớ

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất