Âm Nhạc

Phượng Vũ bật khóc khi kể chuyện hôn nhân đổ vỡ

Chia sẻ

Trên sân khấu, cô gái “vừa ăn vừa hát” không kiềm được những giọt nước mắt khi thể hiện ca khúc “Tình hoang phế” với 99 % nội dung là có thật.

Trưa 18/9, Phượng Vũ có buổi họp báo ra mắt MV Tình hoang phế và single cùng tên ở phòng trà Đồng Dao (TP HCM). Trò cưng của HLV Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người có mặt tại sự kiện không khỏi bất ngờ khi trình chiếu MV vừa thực hiện với nội dung chính kể về câu chuyện tình buồn đã qua.

Để mọi người cảm nhận trọn vẹn hơn sáng tác của nhạc sĩ Trương Lê Sơn, Phượng Vũ quyết định hát live trên nền MV. Trong lúc thể hiện, cô không ít lần rơi nước mắt vì nhớ lại cú sốc tình cảm trước đây.

111

Phượng Vũ nhiều lần rơi nước mặt trong lúc trình diễn ca khúc Tình hoang phế. Trước đó, cô gái “vừa ăn vừa hát” còn gửi tặng mọi người bản pop ballad Vẫn biết yêu em là thế do Duy Manh sáng tác.

Phượng Vũ nhiều lần rơi nước mắt trong lúc trình diễn ca khúc Tình hoang phế. Trước đó, cô gái “vừa ăn, vừa hát” còn gửi tặng mọi người bản pop ballad Vẫn biết yêu em là thế do Duy Mạnh sáng tác. Bài hát trên cũng nằm trong single lần này của cô.

Clip xoay quanh cuộc sống hạnh phúc của một đội vợ chồng trẻ. Thế nhưng, mọi thứ bỗng chốc vỡ tan hết khi người chồng tình cờ gặp cô bạn thân xinh đẹp của vợ rồi cả hai nảy sinh tình cảm. 

MV Tình hoang phế - Phượng Vũ

Chia sẻ cùng các cơ quan truyền thông và khách mời, Phượng Vũ cho biết: “Chẳng ai muốn mang những chuyện không đẹp của mình ra nói cho tất cả mọi người nghe, tôi cũng vậy. Thế nhưng, tôi là một ca sĩ. Tôi có tâm hồn của một nghệ sĩ, đồng thời muốn đưa những suy nghĩ, cảm xúc của mình vào từng câu hát, bài hát để nó có thể đi vào lòng người nghe một cách dễ dàng nhất thông qua sự trải nghiệm từ bản thân. Những gì diễn ra trong MV đều là cậu chuyện thật của tôi”.

“Tôi chứng kiến mọi thứ, bắt đầu từ sự đổ vỡ hạnh phúc của bố mẹ, bao năm tháng dài nhìn thấy những giọt nước mắt của mẹ, cảm nhận được nỗi đau và mất mát mà bà phải gánh… rồi đến đời sống vợ chồng không hạnh phúc của mình. Dẫu sao, tôi đã trải qua mọi cung bậc cảm xúc của tình yêu. Đời sống vợ chồng không phải lúc nào cũng đẹp, đôi khi có những mâu thuẫn. Nếu mâu thuẫn nhỏ không giải quyết thì nó sẽ thành mẫu thuẫn lớn, dẫn đến tan vỡ. Khi sự chịu đựng vượt quá giới hạn, tất nhiên tôi phải… buông” - cô tâm sự thêm.

113

114

Phượng Vũ tiếp tục bật khóc khi tâm sự về những nỗi đau mình trải qua.

Với Đàm Vĩnh Hưng, anh cho biết bản thân đang hỗ trợ, giúp đỡ hết mình cho các học trò - cả Phượng Vũ lẫn Vicky Nhung, Tố Ny… đều có những kế hoạch cụ thể, được lên lịch từ trước. Giọng ca Xin lỗi tình yêu bộc bạch, Phượng Vũ hoàn toàn không nói dối bất kỳ điều gì bởi anh đã bay ra Hải Phòng để xác nhận mọi việc trước đó.

Mr. Đàm và đạo diễn Chung Nguyễn cùng lên sân khấu chia sẻ về sản phẩm âm nhạc đầu tay của Phượng Vũ.

Mr. Đàm và đạo diễn Chung Nguyễn cùng lên sân khấu chia sẻ về sản phẩm âm nhạc đầu tay của Phượng Vũ.

Mr. Đàm nói tiếp: “99% tình tiết trong MV là câu chuyện thật của Phượng Vũ, trừ cảnh đốt áo cưới do tôi đề nghị thêm vào. Đây là nỗi đau lớn khủng khiếp mà Phượng Vũ từng phải đón nhận. Tôi xin giữ lại những phần đó bởi không cần phải nói ra thành lời”.

Một số diễn biến khác trong buổi họp báo giới thiệu MV mới của Phượng Vũ:

1

Trước khi sự kiện bắt đầu, Phượng Vũ vui vẻ tạo dáng và chụp ảnh.

2

3

Cô rất vui mừng khi cựu người mẫu Trang Trần - “đàn chị” thân thiết với mình cũng đến dự.

6

Ngọc Sang - cựu thí sinh của đội Mỹ Tâm.

7

Thu Thủy - cựu thí sinh của đội Mỹ Tâm.

8

Thùy Linh - cựu thí sinh của đội Mr. Đàm.

9

Yến Lê - thí sinh của đội Tuấn Hưng.

10

Đức Phúc - thí sinh của đội Mỹ Tâm.

11

Vân Anh - cựu thí sinh của đội Mỹ Tâm.

12

Đăng Quang - cựu thí sinh của đội Tuấn Hưng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất