Âm Nhạc

Hậu công khai phẫu thuật thẩm mỹ, Phương Trinh Jolie trình diễn đầy cảm xúc cùng Quang Lê trong đêm nhạc Bolero

Thanh Phúc
Chia sẻ

Nữ ca sĩ đã có những sân khấu kết hợp đầy thú vị cùng đàn anh Quang Lê.

Mới đây, Phương Trinh Jolie đã cùng với nam ca sĩ Quang Lê trình diễn tại một đêm nhạc Bolero đầy cảm xúc. Nữ ca sĩ cùng với đàn anh đã mang tới cho khán giả những tiết mục trình diễn thú vị, hấp dẫn.

Tại sân khấu này, Phương Trinh Jolie lần lượt khoe giọng trong các ca khúc Bolero lẫn nhạc Dance sôi động. Với sự hỗ trợ của vũ đoàn, nữ ca sĩ tự tin làm chủ sân khấu và thực hiện động tác bưng bê nguy hiểm.

Phương Trinh Jolie trình diễn trong một đêm nhạc gần đây.

Nữ ca sĩ có những phần trình diễn vô cùng sôi động.

Lần đầu cùng Quang Lê hát Bolero, với Phương Trinh Jolie là một trải nghiệm ấn tượng. Nữ ca sĩ cho biết: “Trinh rất thích giọng hát ngọt ngào của anh Quang Lê, việc được hợp tác, cùng đứng chung sân khấu với anh là điều mà Trinh cảm thấy rất vui. Trinh học được ở anh Quang Lê nhiều điều đặc biệt và mong sẽ có nhiều dịp làm việc với nhau như thế này nữa”.

Phương Trinh Jolie có màn kết hợp cùng nam ca sĩ Quang Lê.

Cả hai hòa giọng ăn ý trong những bản bolero đầy cảm xúc.

Phương Trinh Jolie dành nhiều sự cảm mến cho đàn anh Quang Lê trên sân khấu.

Ở thời điểm hiện tại, Phương Trinh Jolie gây xôn xao dư luận vì thừa nhận đã thực hiện nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ trong một chương trình talkshow gần đây. Tại talkshow này, Phương Trinh Jolie chia sẻ: “Chiếc mũi của em làm cách đây 11 năm, sau đó 7 năm sau phải làm lại. Mắt em cắt ban đầu bị bên to bên nhỏ, sau đó phải đi bác sĩ khác sửa lại. Cằm em cũng làm. Em phải đi tiêm tan mỡ ở mặt 3 lần, rồi khử cơ hàm nữa. Tính sơ sơ khuôn mặt em được như hiện nay mất khá nhiều tiền“.

Trước đó cô nàng từng gây không ít chú ý khi chia sẻ mình đã chi khá nhiều tiền để sửa lại toàn bộ khuôn mặt.

Trinh nhận được nhiều tin nhắn từ khán giả, mọi người hỏi Trinh rằng vì sao lại công khai phẫu thuật thẩm mỹ, Trinh thấy điều này bình thường. Trinh không thích nói dối, nếu mình làm mà người khác hỏi, mình bảo không có thì mới là sai. Trinh làm đẹp cho chính mình, để mỗi lần lên sân khấu hay ra trường quay làm việc, bản thân được tự tin hơn thì cũng là hợp lý mà“.

Nữ ca sĩ cho biết, điều này giúp cô cảm thấy tự tin hơn rất nhiều khi trình diễn trên sân khấu.

Nữ ca sĩ cũng cho biết, trong thời gian tới sẽ tập trung nhiều hơn vào các dự án cá nhân để chuẩn bị cho một năm mới nhiều sôi động. Phương Trinh Jolie mong muốn khán giả sẽ dành cho mình những sự ủng hộ để có thêm động lực hoạt động trong nghề.

Phương Trinh cho biết sẽ tập trung vào các dự án cá nhân trong thời gian tới.

Một số hình ảnh của Phương Trinh Jolie và Quang Lê tại đêm diễn mới đây:

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất