Âm Nhạc

Phương Trinh Jolie: 'Nếu yêu thương là chuyện một người thì hãy dũng cảm bỏ đi!'

Hằng Bùi
Chia sẻ

Chẳng còn là cô gái nổi loạn, gợi cảm trong những thước phim nóng bỏng, Phương Trinh Jolie của "Nếu yêu thương là chuyện một người" nồng nàn, da diết và sâu lắng hơn.

Sau ca khúc Con yêu mẹ, Phương Trinh Jolie đã khẳng định được rằng cô chẳng những có thế mạnh ở dòng nhạc dance sôi động mà kể cả ballad sâu lắng, ngọt ngào cũng thể hiện rất tốt. Nối tiếp chuỗi thành công này, Phương Trinh Jolie đã thực hiện MV mới mang tên Nếu yêu thương là chuyện một người. Đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trưởng thành mạnh mẽ của Phương Trinh Jolie ở thời điểm hiện tại.

Teaser MV Nếu yêu thương là chuyện một người

Chẳng còn là cô gái nổi loạn, gợi cảm trong những thước phim nóng bỏng, Phương Trinh Jolie của Nếu yêu thương là chuyện một người nồng nàn, da diết và sâu lắng hơn. Ca khúc mới này do Kai Đinh sáng tác, kể về chuyện tình buồn của cô gái trẻ luôn dành trọn tâm tư, tình cảm cho người mình yêu. Dẫu vậy, tấm lòng của cô lại bị đối phương hờ hững. Khi yêu thương chỉ còn là chuyện của một người, tổn thương và đau khổ sẽ thuộc về ai yêu người khác nhiều hơn.

“Nếu yêu thương là chuyện một người thì hãy dũng cảm bỏ đi!”

Nói về sản phẩm mới, Phương Trinh Jolie cho biết: “Đã 1 năm kể từ khi thực hiện MV I Need You, Phương Trinh mới trở lại cùng MV mới. Thời gian qua, Trinh dồn hết sức lực, thời gian, tâm huyết cho các dự án phim điện ảnh và cũng như chương trình truyền hình. Vì vậy, Trinh nghĩ đây là thời điểm thích hợp để làm mới mình. Trinh không muốn người hâm mộ phải chờ đợi nhiều thêm nữa. Trinh muốn kể câu chuyện tình lãng mạn, đẹp nhưng man mác buồn. Đó là câu chuyện dựa trên cuộc đời của Trinh”. 

“MV giống như một bộ phim ngắn. Sẽ là một Phương Trinh Jolie nhẹ nhàng, đằm thắm hơn trước. Tuy nhiên, sự nồng nàn, da diết sẽ không hề thiếu vắng trong dự án này. Câu chuyện trong MV nói đúng hơn là xuất phát từ mối tình đơn phương”.

“Cũng có thể, khi ta đang yêu thì bị người đàn ông ấy phản bội. Hoặc là từ trước đến nay ta cứ ngu ngơ, khờ dại xem mối tình đơn phương ấy là tình yêu đích thực. Khi không còn chung một suy nghĩ, giải pháp tốt nhất là chia tay nhau để mỗi người đều có một lối đi riêng”.

Nói về kỷ niệm đặc biệt khi thực hiện MV, Phương Trinh hào hứng nói rằng vì đa số cảnh quay đều thực hiện vào ban đêm và liên quan đến mưa nên cô đã có nhiều trải nghiệm nhớ đời. Ấn tượng nhất là cảnh Trinh đứng bên cửa kính và nhìn ra bên ngoài. Nội dung cảnh quay phải làm bật lên nỗi buồn man mác, nhưng ngặt nỗi vì cả tòa nhà đều bằng kính nên rất khó tạo hiệu ứng mưa như mong đợi.

Sau khi mất hơn 1 tiếng để chỉnh sửa thì xe nước do ekip chuẩn bị lại cạn kiệt. Thế là một người phải đợi rất lâu để ekip khắc phục sự cố này rồi mới quay tiếp. Cảnh quay chỉ có vài giây thôi nhưng ekip phải tốn đến 5 tiếng đồng hồ mới xong được. Lúc hoàn thành cảnh quay cũng là khi trời đã hửng sáng.

Cùng xem một số hình ảnh mới của Phương Trinh Jolie:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất