Âm Nhạc

Phương Trinh Jolie dành dụm cát sê nửa năm đi hát để làm MV

Hằng Bùi
Chia sẻ

Xuất hiện tại buổi họp báo với trang phục ấn tượng, Phương Trinh Jolie thu hút sự chú ý bởi nét đẹp rạng rỡ, mặn mà.

Chiều ngày 22/12, Phương Trinh Jolie đã tổ chức buổi họp báo ra mắt MV mới mang tên Em không muốn cô đơn. Đây là sản phẩm âm nhạc mà nữ ca sĩ - diễn viên đã dành nhiều thời gian, công sức để thực hiện. Ca khúc do nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy sáng tác, được phối với chất nhạc hiện đại, bắt tai.

MV Em Không Muốn Cô Đơn

Với MV này, Phương Trinh Jolie đã kể câu chuyện về một cô gái cô đơn trong chính suy nghĩ của mình. Khác với người thường, người con gái ấy chỉ sống trong tranh vẽ. Cô muốn được sống trọn vẹn ở thế giới thực để đến gần chàng trai hơn.

Để thể hiện tinh thần của bài hát, nữ ca sĩ đã mời siêu mẫu Nguyễn Mạnh Lân tham gia quay MV với mình. Anh chàng cũng hài hước chia sẻ không tránh được “bị khớp” khi diễn cảnh thân mật với Phương Trinh Jolie.

Phương Trinh trải lòng: “Trinh muốn gửi gắm thông điệp về sự cô đơn, trống trải trong cuộc sống đời thường. Bất cứ người phụ nữ nào dù có mạnh mẽ đến đâu thì vẫn cần một bờ vai để dựa vào. Trinh mong rằng mọi người sẽ tìm thấy bản thân mình trong ca khúc, đấy là sự thấu hiểu, sẻ chia. Trinh không muốn mang đến cảm giác bi lụy hay sầu khổ. Âm nhạc của Trinh hướng đến điều tích cực, hướng mọi người đến việc trân quý, giữ gìn những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc trong cuộc sống còn lắm bộn bề này”.

Phương Trinh cũng tiết lộ dù chi phí cho MV này bằng cả nửa năm đi hát, nhưng cô hoàn toàn hài lòng khi thấy sản phẩm được hoàn thành một cách chỉn chu, trọn vẹn.

Nói thêm về ý tưởng thực hiện MV, cô muốn thể hiện vẻ đẹp của người con gái Đông Nam Á, vừa hiện đại nhưng cũng không kém phần bí ẩn, kiêu sa. Các họa tiết, phụ kiện, trang phục dùng trong MV đều được e-kip lựa chọn rất kỹ càng, đậm phong cách Á Đông.

Một số hình ảnh trong buổi họp báo ra mắt MV Em không muốn cô đơn:

Thu Thủy

Nam Cường tới chúc mừng buổi họp báo ra MV của đồng nghiệp.

Phương Trinh Jolie cùng ekip thực hiện MV.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất