Âm Nhạc

Không 'thua chị kém em', Phương Mỹ Chi tung clip bắt trend #AnySongChallgene cực đáng yêu

Thanh Phúc
Chia sẻ

Phương Mỹ Chi một lần nữa khiến fan vô cùng thích thú với khả năng vũ đạo của mình.

#AnySongChallenge có lẽ là một trong những trào lưu không còn quá xa lạ với người hâm mộ Kpop. Nổi bật gần đây nhất chắc chắn phải kể đến màn thể hiện của nam rapper Zico và cô nàng da nâu gợi cảm Hwasa. Không nằm ngoài trào lưu đó, “chị Bảy” Phương Mỹ Chi mới đây đã khiến fan vô cùng thích thú khi tham gia thử thách #AnySongChallenge vô cùng đáng yêu.

Clip: Phương Mỹ Chi bắt trend #AnySongChallenge.

Mặc dù được khán giả nhớ đến với hình ảnh “cô bé dân ca”, thế nhưng thời gian gần đây Phương Mỹ Chi rất chịu khó thay đổi hình ảnh của mình. Xuất hiện trong đoạn clip, Phương Mỹ Chi cùng với một người bạn của mình đã rất hào hứng khi thực hiện loạt vũ đạo của #AnySongChallenge.

Đây không phải là lần hiếm hoi khán giả được nhìn thấy Phương Mỹ Chi thể hiện khả năng vũ đạo của mình, bởi trước đó nữ ca sĩ từng tung hẳn một phiên bản dance áo Bà ba cho ca khúc Đường về quê. Cũng nhờ vậy mà khán giả mới có thể thấy được rằng chị Bảy đằm thắm thường ngày hóa ra cũng nhảy nhót rất gì và này nọ.

Là một trong những cái tên giữ được sức hút hậu mùa đầu The Voice Kids, Phương Mỹ Chi theo thời gian ngày càng chứng tỏ sự trưởng thành của mình trong âm nhạc. Với sự nghiêm túc, chuyên nghiệp và tự giác trong công việc, Phương Mỹ Chi của năm 2020 hứa hẹn tiếp tục sẽ khiến khán giả thỏa lòng với những sản phẩm âm nhạc chất lượng, hấp dẫn.

Xem thêm: Fan thích thú trước khoảnh khắc vấn đáp bao-xéo-sắc từ 'chị Bảy' Phương Mỹ Chi

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất