Âm Nhạc

Phương Mỹ Chi 'nhắng nhit' cùng Quang Nhật trong buổi tổng duyệt liveshow Quang Lê

An Chi
Chia sẻ

Với dàn nghệ sĩ hùng hậu cùng loạt tiết mục được đầu tư kỹ lưỡng, liveshow Quang Lê hứa hẹn mang nhiều bất ngờ đến cho khán giả.

Chiều tối 23/5, gần 30 văn nghệ sĩ biểu diễn trong liveshow Hát trên quê hương 7 - Hạ Sài Gòn có mặt đông đủ tại Sân khấu Trống Đồng, TP. HCM để tham gia buổi tổng duyệt cuối cùng. Tất cả đều hào hứng tập luyện, trao đổi cùng nhau nhằm làm sao mang đến cho người hâm mộ những tiết mục trọn vẹn, đong đầy cảm xúc.

Diện bộ trang phục khỏe khoắn gam màu đen kết hợp phụ kiện ton-sur-ton, ca sĩ Quang Lê xuất hiện nổi bật trên sân khấu. Anh không giấu được niềm vui lẫn sự phấn khởi khi hay tin đêm nhạc lần này tiếp tục “cháy” vé.

Ngoài việc mang đến những tình khúc bolero tuyệt hay, Quang Lê một lần nữa giữ vai trò “cầm trịch” chương trình cùng người bạn dẫn - MC/nhà báo Trác Thúy Miêu.

“Lê thật sự rất hạnh phúc, xúc động mà không biết phải dùng từ ngữ nào để diễn tả cho chính xác cảm xúc của mình khi ngày hôm qua phòng vé thông báo toàn bộ vé khu vực VIP đã bán hết và chỉ còn vài chục suất ở hàng ghế phổ thông.

Như Lê chia sẻ trước đấy, việc mang liveshow tiền tỷ ra sân khấu bình dân thì bản thân 100% nắm phần thua lỗ. Tuy nhiên, điều đó chẳng còn quan trọng bởi cái Lê cũng như các nghệ sĩ được ở đây chính là tình cảm yêu mến, sự ủng hộ quá lớn từ phía quý vị khán giả. Chỉ cần như vậy thôi, tụi Lê đã thấy ấm áp, có thêm niềm tin, động lực lắm rồi” - nam HLV Thần tượng Bolero 2019 bộc bạch.

Dù thuộc hàng ngôi sao ở đêm nhạc lần này, ca sĩ hải ngoại Mỹ Huyền vẫn có mặt từ sớm. Chị cho biết mình và Quang Lê từng có nhiều dịp đứng chung sân khấu rồi làm việc với nhau ngoài đời, song đây mới là lần đầu tiên bản thân nhận lời xuất hiện trong liveshow Hát trên quê hương.

Ca sĩ hải ngoại Mỹ Huyền.

Nhận xét về giọng ca Về đâu mái tóc người thương, Mỹ Huyền cho hay: “Tuy Quang Lê là đàn em nhưng phải nói thật rằng Lê làm cho mình cảm thấy nể phục, quý mến. Ngoài cái tài và đạo đức, bạn ấy còn rất tâm huyết, chỉn chu với nghệ thuật. Khi bắt tay làm bất kỳ điều gì về nghệ thuật, bạn ấy luôn trăn trở, nỗ lực để làm sao hoàn thiện chúng một cách tốt nhất”.

Trong liveshow, ngoài tiết mục hát đơn, Mỹ Huyền còn có màn kết hợp đáng chờ đợi bên nam đồng nghiệp Randy. Chất giọng ngọt ngào, hoà quyện cùng những trải nghiệm của cả hai hứa hẹn “đốn tim” không ít người nghe.

Vừa trở về sau chuyến lưu diễn dài ngày ở Mỹ, Quách Tuấn Du vẫn quyết định đến Sân khấu Trống Đồng. Anh cho biết bản thân có hơi mệt mỏi và các tiết mục đã được luyện tập nhuần nhuyễn song lại muốn tham dự buổi tổng duyệt nhằm lấy tinh thần cho các bạn ca sĩ trẻ trong chương trình.

Quách Tuấn Du thân thiết bên đàn chị Thùy Trang.

Quách Tuấn Du lý giải: “Tôi muốn bản thân làm gương, chứ không phải cho mình đã có tên tuổi rồi ỷ lại chẳng thèm ráp nhạc, chạy sân khấu. Từ trước đến nay, tôi luôn tự nhắc cũng như rèn bản thân vào khuôn khổ kỷ luật, nghiêm túc 100% với nghề. Tôi quan niệm thế này, người nghệ sĩ khi bước lên sân khấu dù chỉ là một phút hay vỏn vẹn vài giây cũng phải nghiêm túc và không được dễ dãi với chính mình. Chỉ có như thế, bạn mới hoàn thành trọn vẹn tiết mục, đồng thời đón nhận được sự tôn trọng, yêu thương từ công chúng.

Tôi cũng muốn nhắn nhủ tới các đàn em, những tài năng trẻ của Vpop rằng hãy đừng lười biếng, đừng quá tự tin vào mình, hãy biết trân trọng quãng thời gian tập luyện cùng ban nhạc hay chạy chương trình. Bởi khi lên sân khấu có hàng trăm yếu tố chi phối và chỉ cần sai sót, vấp váp một khâu nhỏ thôi cũng làm phần trình diễn của bạn không trọn vẹn”.

Ở nửa cuối của buổi tổng duyệt, trời bất ngờ đổ mưa nặng hạt nhưng các nghệ sĩ vẫn cố gắng hoàn thành phần ráp sân khấu của mình. Ca sĩ Dương Hồng Loan và Quốc Đại không ngại “đội mưa” tập đi tập lại đến khi ưng ý mới thôi.

Phương Mỹ Chi cũng bỏ qua sự trở ngại của thời tiết để tập luyện cùng nam ca sĩ Trương Quân Bảo. Đây là giọng nam kế tiếp mà “chị Bảy” kết hợp sau ba nuôi Quang Lê, Hoài Lâm, Trung Quang, Bine Nguyễn, Hoàng Ngọc Sơn, hay Quang Nhật…

Phương Mỹ Chi còn có những khoảnh khắc “nhắng nhít” siêu đáng yêu bên cậu bạn thân Quang Nhật. Ở liveshow lần này, giọng ca điển trai gốc Huế được “ông bầu” Quang Lê tạo điều kiện cho xuất hiện trên sân khấu lớn với một ca khúc solo.

Liveshow Hát trên quê hương 7 - Hạ Sài Gòn sẽ diễn ra vào ngày 24/5 tại TP. HCM

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin mới nhất