Âm Nhạc

Phương Mỹ Chi chờ đúng 0 giờ để chúc mừng sinh nhật ba nuôi Quang Lê

Thanh Thanh LN
Chia sẻ

Dù chưa kịp tẩy trang sau khi kết thúc ghi hình cho liveshow "Hát trên quê hương", "Chị Bảy" vẫn chờ đúng thời điểm bước sang ngày mới để chúc mừng ba nuôi. 

Sinh nhật tuổi 37 của Quang Lê đã trở nên đáng nhớ hơn bao giờ hết bởi rất nhiều tình cảm từ đồng nghiệp và người hâm mộ, đặc biệt là cô con gái cưng - Phương Mỹ Chi. Sau món quà cảm động nhận từ ba nuôi hôm 13/1, “Chị Bảy” đã dành tặng lại một bất ngờ đáng yêu cho nam ca sĩ khi bí mật quay đoạn clip với những lời chúc cũng như nhắn nhủ đầy yêu thương.

Hai ba con trong sinh nhật “Chị Bảy” vào 13/1.

Phương Mỹ Chi chúc mừng sinh nhật Quang Lê.

Phương Mỹ Chi chúc nam ca sĩ tuổi mới có thật nhiều sức khỏe và chương trình Hát trên quê hương sẽ ngày càng thành công, hoàn thành được tâm nguyện giúp các ca sĩ trẻ có một sân khấu chuyên nghiệp để phát huy năng lực.

Quang Lê và Phương Mỹ Chi đã cùng nhau đi một đoạn đường dài, cô ca sĩ nhí dưới sự dìu dắt của anh đang ngày một trưởng thành, xinh đẹp và hoàn thiện khả năng ca hát của mình.

Nam ca sĩ cũng được các đồng nghiệp trong e-kip bất ngờ chúc mừng “lầy lội” với bánh kem tự chế ngộ nghĩnh. Anh xúc động thổ lộ mình chưa từng được tổ chức sinh nhật như thế này và cảm ơn sự yêu mến của mọi người.

Quang Lê bị “tập kích” bất ngờ để… thổi nến.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Thanh LN

Tin mới nhất