Âm Nhạc

Phương Mỹ Chi một mình 'cầm trịch' minishow đầu tiên trong sự nghiệp

Hằng Bùi
Chia sẻ

Bên cạnh đó, cô sẽ trải lòng về những lùm xùm sau 4 năm vào showbiz trong đêm nhạc solo của mình.

Đúng một tuần nữa, mini show Thương về miền Trung của Phương Mỹ Chi sẽ diễn ra tại TP HCM. Đây vừa là minishow riêng đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của “chị Bảy”, vừa là thời điểm đánh dấu CD/Album Vol.2 chính thức lên kệ.

Nếu như những đêm nhạc trước đây đều có sự hướng dẫn, tư vấn từ ca sĩ Quang Lê thì trong minishow sắp tới, anh lại để con gái nuôi toàn quyền lên ý tưởng, chọn bài hát, trang phục và kiêm luôn phần dẫn dắt chương trình.

Tiết lộ về minishow, Phương Mỹ Chi cho biết đêm nhạc diễn ra ở không gian phòng trà với số lượng hạn chế chỉ 200 ghế ngồi - không phô trương, không ồn ào, đúng nghĩa như buổi trò chuyện riêng tư, gần gũi giữa “chị Bảy” và khán giả.

“Viên ngọc sáng” của dòng nhạc trữ tình - quê hương cùng ba nuôi Quang Lê quyết định trích 30% doanh thu từ việc bán đĩa trong đêm nhạc để đóng góp vào các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa.

Phương Mỹ Chi tâm sự: “Em phải có một buổi nói chuyện với các anh/chị trong ê-kíp để trình bày những gì em muốn chia sẻ trong minishow sắp tới. Thật sự có rất nhiều chuyện em muốn được bày tỏ! Và ngay khi mọi thứ đã đâu vào đấy, em lại đổ bệnh.

Mũi thì cứ ngạt, mỗi lần đến thời điểm nào quan trọng là cái mũi lại không chịu nghe lời. Thế nhưng, em nghĩ đây chỉ là thử thách mà Tổ nghiệp muốn em vượt qua thôi. Em sẽ giữ tinh thần, sức khỏe tốt nhất để có một đêm nhạc thành công”.

Trong chương trình, giọng ca Quê em mùa nước lũ sẽ thể hiện lại những bản hit được đông đảo công chúng yêu mến suốt thời gian qua cũng như lần đầu hát live 10 nhạc phẩm ở CD/album Vol.2.

Ngoài ra Phương Mỹ Chi sẽ trải lòng về loạt lùm xùm mà bản thân gặp phải trong 4 năm hoạt động nghệ thuật.

“Lần đầu tiên em thử sức mình với một đêm nhạc hát solo. Em muốn sau này lớn lên, mỗi khi nhìn lại con đường ca hát của mình, bản thân không phải hối tiếc bất kỳ điều gì vì đã hoạt động tích cực và hết lòng”.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất