Âm Nhạc

Phương Mỹ Chi đổ bệnh nhưng vẫn dốc sức tập luyện cho minishow đầu tiên

Anh Min
Chia sẻ

Tối mai 4/11, minishow đầu tiên của "chị Bảy" sẽ diễn ra tại TP HCM.

Chỉ còn một ngày nữa, minishow riêng đầu tiên của Phương Mỹ Chi Thương về miền trung chính thức diễn ra tại TP HCM. Chia sẻ về cảm xúc trước giờ G, Phương Mỹ Chi cho biết: “Suốt gần hai tuần qua, em bị cảm nên ảnh hưởng đến việc tập luyện khá nhiều. Nhiều lúc bản thân cứ sợ sẽ không chuẩn bị kịp nhưng may mắn là có sự hỗ trợ từ ba Quang Lê, ba mẹ và chị gái nên mọi thứ đã đâu vào đấy. Hiện tại, em có một chút hồi hộp, tuy nhiên đã sẵn sàng để hát cho mọi người nghe rồi ạ”.

Cô bé đang dốc hết sức tập luyện cho những màn trình diễn tốt nhất.

Tuy đang bệnh nhưng Phương Mỹ Chi vẫn vui vẻ tươi tỉnh.

Trong minishow, Á quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên sẽ thể hiện 10 bài hát trong album cùng tên gồm: Chiều nước lũ, Sóc sờ bai Sóc Trăng, Mây chiều, Đèn khuya, Khúc ca ngày mùa, Hình ảnh em không đợi, Chờ người, Thương về miền Trung và hai ca khúc mới toanh Gánh chè đêm của mẹ (Hồng Xương Long), Nghĩa mẹ tình cha (Nguyễn Minh Anh). Album cũng chính thức lên kệ ngay sau đó. Ca sĩ Quang Lê chiều lòng con gái nuôi khi cho phép cô bé trích 30% nguồn thu từ việc bán đĩa trong đêm nhạc dành cho các hoạt động thiện nguyện.

Ngoài sự góp mặt của Quang Lê, Phương Mỹ Chi cũng sẽ có những màn kết hợp đặc biệt với một số giọng ca trẻ ở dòng nhạc bolero được khán giả yêu mến như Trung Quang, Hoàng Ngọc Sơn hay Trường Tam.

“Chị Bảy” không chỉ hát mà còn tự dẫn dắt đêm nhạc bằng những chia sẻ xoay quanh loạt thị phi mà bản thân vướng phải suốt 4 năm hoạt động nghệ thuật, qua đó để quý khán giả có thể hiểu và thông cảm cho cô hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất