Âm Nhạc

Phương Mỹ Chi: 'Quán quân Minh Tâm siêu dễ thương, Chấn Quốc giỏi hơn Chi rất nhiều'

An Chi
Chia sẻ

Phương Mỹ Chi đã có những chia sẻ về hai thí sinh xuất sắc nhất của Giọng hát Việt nhí 2019 - Minh Tâm và Chấn Quốc.

Tối 26/10, đêm Chung kết Giọng hát Việt nhí 2019 đã diễn ra và tìm ra chủ nhân của ngôi vị Quán quân đó chính là cô bé Kiều Minh Tâm đến từ đội của HLV Lưu Thiên Hương và Ali Hoàng Dương. Bên cạnh những phần trình diễn đặc sắc trong chương trình thì Phương Mỹ Chi - Á quân Giọng hát Việt nhí 2013 cũng là một trong những khách mời tạo được nhiều chú ý khi xuất hiện.

Ngay khi ngôi vị Quán quân chính thức được xướng tên, Phương Mỹ Chi đã lên sân khấu để chúc mừng Minh Tâm cũng như các bé thí sinh đã có một đêm Chung kết thành công. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phương Mỹ Chi cũng đăng tải dòng trạng thái chia sẻ cảm xúc về Tân Quán quân Giọng hát Việt nhí 2019 - Minh Tâm và Giải Nhất - Chấn Quốc (thí sinh team HLV Dương Cầm - Hương Giang).

Theo đó, Phương Mỹ Chi đã gửi lời chúc mừng cũng như hy vọng các thí sinh bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2019 sẽ chiếm được vị trí trong tim khán giả và thành công trên chặng đường sắp tới. Với Quán quân Minh Tâm, Phương Mỹ Chi thích thú chia sẻ đoạn clip khoảnh khắc cả hai có những giây phút vô cùng thân mật. Minh Tâm còn chia sẻ rằng cô bé biết hát dân ca nhưng không ngọt bằng Phương Mỹ Chi. Lời nói ngây ngô này khiến cho “chị Bảy” không thể giấu được niềm vui.

Clip khoảnh khắc của Phương Mỹ Chi và Quán quân Minh Tâm sau khi kết thúc đêm Chung kết Giọng hát Việt nhí

Phương Mỹ Chi cũng không quên chia sẻ về Chấn Quốc, “chị Bảy” tiết lộ thí sinh team HLV Dương Cầm - Hương Giang là một cậu nhóc vô cùng lễ phép khi luôn khoanh tay và cúi đầu chào 90 độ. Phương Mỹ Chi cũng gửi lời động viên Chấn Quốc khi khẳng định cậu bé còn giỏi hơn mình khi đạt được giải Nhất còn mình chỉ được giải Á quân mà thôi. Cuối dòng trạng thái, Phương Mỹ Chi nhắn nhủ các bé thí sinh rằng không có gì phải buồn hay hối tiếc vì tất cả đã làm hết sức mình và nhận được tình cảm của khán giả đã là điều tuyệt vời nhất.

Phương Mỹ Chi chia sẻ Chấn Quốc là một cậu bé vô cùng lễ phép.

Dòng trạng thái chia sẻ của Phương Mỹ Chi trên trang cá nhân.

Trước đó, tại đêm chung kết Giọng hát Việt nhí 2019, với kết quả bình chọn từ khán giả chủ nhân của ngôi vị quán quân được xác định là cô bé Kiều Minh Tâm - Thí sinh của đội HLV Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương. Giành chiến thắng The Voice Kids mùa 7, học trò Team “Xinh lung linh” nhận được nhiều sự tán đồng từ khán giả sau hành trình nỗ lực lại cuộc thi.

Minh Tâm - học trò HLV Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương lên ngôi Quán quân Giọng hát Việt nhí 2019.

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất