Âm Nhạc

Có một Phương Mỹ Chi 'mê' Jack như điếu đổ: 'Bài nào của anh ấy em cũng thích hết!'

Thanh Phúc
Chia sẻ

Hóa ra Phương Mỹ Chi chính là một "fan ngầm" của Jack?

Tối 18/2, số phát sóng tiếp theo của SAOstar Quá Giang 2020 đã chính thức lên sóng với sự xuất hiện của khách mời là nữ ca sĩ Phương Mỹ Chi. Tại chương trình, “chị Bảy” Phương Mỹ Chi đã mang tới những câu chuyện vô cùng thú vị thông qua cách trò chuyện gần gũi, hài hước. Đặc biệt, trên chuyến xe SAOstar Quá Giang lần này, Phương Mỹ Chi đã khiến khán giả theo dõi vô cùng thích thú khi tiết lộ bản thân cực mê nhạc của Jack.

Cụ thể, Phương Mỹ Chi cho biết bản thân dù chuyên trị dòng nhạc dân ca, thế nhưng vẫn rất chăm chỉ cập nhật những xu hướng, những bản nhạc đang hot trên thị trường: “Em nghe nhiều lắm, nghe nhạc của Âu Mỹ, Hàn Quốc thì ít ít nhưng mà thích nghe nhất vẫn là nhạc Việt Nam“. Khi được yêu cầu hát live thử một bài để chứng minh độ “cày” nhạc của mình, Phương Mỹ Chi đã ngay lập tức chọn Sóng gió của Jack để thể hiện.

Với khá nhiều sự tương đồng bởi âm nhạc hơi hướng dân ca thế nên Phương Mỹ Chi không gặp quá nhiều khó khăn khi cover lại hit đình đám của đàn anh. Với chất giọng ngày càng trưởng thành và ngọt ngào, Phương Mỹ Chi đã mang tới một phiên bản Sóng gió rất riêng, đậm đà nữ tính của một cô thiếu nữ.Chia sẻ về lý do chọn hát ca khúc Sóng gió, Phương Mỹ Chi tiết lộ: “Tại em thích bài đó, đi đâu cũng nghe bài đó hết. Mấy bài của anh Jack bài nào em cũng thích hết. Bạc phận, Hồng nhan, Sóng gió,… Bài nào em cũng thích hết“.

Clip: Phương Mỹ Chi hát live Sóng gió

Nói về bản thân trong thời gian tới, Phương Mỹ Chi hào hứng: “Năm nay là một năm mà em cần cố gắng thật nhiều, nhiều hơn nữa để có thể vững chắc hơn trên con đường mình đã chọn. Em biết còn rất nhiều khó khăn, nhưng tuổi trẻ phải khám phá thì mới thú vị. Em sẽ khoe sớm với mọi người những dự án 2020 của em khi mọi thứ cụ thể hơn. Chỉ biết rằng, chắc chắn sẽ không để những khán giả yêu thương em phải thất vọng”.

Xem thêm: Phương Mỹ Chi tung clip bắt trend #AnySongChallgene

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất