Âm Nhạc

Lần đầu tiên, Phương Ly - JustaTee sẽ kết hợp cùng ban nhạc đình đám thế giới Clean Bandit

An Chi
Chia sẻ

Thông tin này khiến cho những ai yêu mến cặp đôi JustaTee và Phương Ly không khỏi hào hứng.

Vừa qua, buổi họp báo giới thiệu dự án âm nhạc toàn cầu đã chính thức diễn ra tại Hà Nội. Trong dự án lần này, 3 thành viên của nhóm, Grace Chatto và anh em Luke & Jack Patterson -sẽ kết hợp cùng cặp đôi nghệ sĩ Việt Nam JustaTee và Phương Ly trong một sản phẩm âm nhạc nhằm khuyến khích người hâm mộ sống cởi mở và sẵn sàng đón nhận những trải nghiệm mới.

Ban nhạc đình đám thế giới Clean Bandit có dịp kết hợp cùng JustaTee và Phương Ly trong đêm nhạc tại Hà Nội.

Tại Việt Nam, bộ đôi tài năng JustaTee - Phương Ly được lựa chọn để hợp tác cùng nhóm nhạc Clean Bandit trong dự án đặc biệt này. Bắt đầu kết hợp từ năm 2017, với phong cách âm nhạc độc đáo, bộ đôi nhanh chóng sở hữu loạt ca khúc đình đám và dẫn đầu nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trong nước. Đặc biệt, tất cả các ca khúc của JustaTee và Phương Ly đều nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả trẻ tuổi, trong đó các MV âm nhạc cũng đạt hàng chục triệu lượt xem trên Youtube cũng như những nền tảng khác.

Phương Ly…

và JustaTee là hai nghệ sĩ được “chọn mặt gửi vàng” để kết hợp cùng các nghệ sĩ quốc tế đình đám lần này.

Có thể nói, sự cởi mở và tinh thần hợp tác trong âm nhạc đã giúp JustaTee và Phương Ly trở thành cặp nghệ sĩ hoàn hảo để đồng hành cùng Clean Bandit trên hành trình lan tỏa thông điệp “Open to More” tại Việt Nam. Câu chuyện thành công của JustaTee - Phương Ly cũng chính là câu chuyện về tinh thần “Open to More” mà chương trình muốn truyền tải tới người trẻ: Hãy bước ra khỏi vùng an toàn, phá bỏ giới hạn của bản thân để khám phá nhiều hơn những trải nghiệm mới mẻ trong cuộc sống.

Trong hành trình 2 ngày ghé thăm Hà Nội, bên cạnh thời gian làm việc tại phòng thu, Clean Bandit đã cùng JustaTee và Phương Ly ghé thăm nhiều địa điểm danh tiếng, khám phá nhiều nét văn hóa đặc trưng để từ đó hiểu hơn về phong cách và nguồn cảm hứng của âm nhạc Việt Nam. Sản phẩm âm nhạc kết hợp giữa các nghệ sĩ tài năng này được dự kiến sẽ ra mắt vào đầu tháng 9 tới đây.

Sản phẩm kết hợp giữa các nghệ sĩ sẽ được ra mắt vào đầu tháng 9 tới đây.

Chia sẻ về lần hợp tác lần này, Grace Chatto cho biết: “Chúng tôi vô cùng hào hứng với sự kết hợp lần này cùng JustaTee và Phương Ly cũng như muốn hiểu hơn về con người và mảnh đất đã tạo nên nguồn cảm hứng âm nhạc cho các nghệ sĩ này. Việc hợp tác trong âm nhạc luôn luôn là điều mà chúng tôi coi trọng, do đó chúng tôi thật sự mong đợi vào thành quả từ sự kết hợp với JustaTee và Phương Ly trong thời gian sắp tới”.

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin mới nhất