Âm Nhạc

Phương Ly hóa nữ chính xinh đẹp trong MV trở lại của JustaTee

Tuấn Hà
Chia sẻ

Sự hợp tác của cả hai hứa hẹn sẽ còn mang lại nhiều điều đáng chờ đón trong tương lai.

Vừa qua, JustaTee chính thức cho lên sóng MV Đã lỡ yêu em nhiều. Suốt 1 tháng kể từ khi tung demo, ca khúc đã nhận được sự đón nhận lớn của khán giả. Đây cũng là MV trở lại của anh chàng sau nhiều năm vắng bóng, lui về hậu trường làm công tác sản xuất.

Hình ảnh JustaTee trong MV mới.

Đây cũng là sản phẩm trở lại của anh chàng sau nhiều năm vắng bóng, lui về hậu trường làm công tác sản xuất.

MV Đã lỡ yêu em nhiều

Đã lỡ yêu em nhiều được JustaTee ấp ủ trong gần 1 năm trước khi cho ra mắt. Ca khúc là món quà mà anh chàng muốn dành tặng cho những người đang yêu và được yêu, hãy dùng hết thanh xuân của mình để cùng mộng mơ, cùng hạnh phúc.

Chúng ta chỉ có 1 cuộc đời để sống, 1 trái tim để yêu, và 1 đôi chân để tiếp bước. Hãy cứ non nớt và khờ dại như khi ta chưa bao giờ có cảm xúc khó lấp vùi như vậy. Hãy luôn tin rằng, sự bồng bột và mãnh liệt của tuổi trẻ chúng ta đang có sẽ là hành trang duy nhất giúp chúng ta khẳng định được sự thăng hoa trong tâm hồn mình” - JustaTee chia sẻ.

Sau thành công với Mặt trời của em, Phương Ly tiếp tục góp mặt trong MV Đã lỡ yêu em nhiều để ủng hộ người bạn JustaTee của mình.

Sự hợp tác của cả hai chắc chắn sẽ còn mang lại nhiều điều đáng chờ đón trong tương lai.

MV Đã lỡ yêu em nhiều được “nhào nặn” bởi đạo diễn Khương Vũ. Câu chuyện nói về một chàng trai mới lớn, thầm yêu một cô chị. Đó có thể chỉ là những cảm xúc trong sáng đầu đời mà chẳng thể nói thành lời.

Một số hình ảnh khác trong MV…

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất