Âm Nhạc

Phương Mỹ Chi và những phần trình diễn chạm đến trái tim khán giả

Chia sẻ

Sau gần 3 năm ca hát, Chị Bảy đã sở hữu cho mình nhiều ca khúc hay cùng loạt sân khấu lấy nước mắt của khán giả.

Nhắc đến Phương Mỹ Chi là nhắc tới cô bé có chất giọng ngọt đến say lòng. Đặc biệt không ít lần Cô bé dân ca đã có những phần biểu diễn gây xúc động và trở thành một trong nhiều tiết mục không thể quên. Cùng điểm qua 5 phần biểu diễn của giọng ca Phương Mỹ Chi khiến người nghe phải nhớ mãi.

Quê em mùa nước lũ

pmc2

Là ca khúc không thể không nhắc tới trong danh sách những bài hát đã lấy nước mắt khán giả của Cô bé dân ca. Quê em mùa nước lũ cùng Phương Mỹ Chi lần đầu xuất hiện trên sóng truyền hình và ngay lập tức chinh phục hoàn toàn các vị huấn luyện viên và hàng triệu khán giả cả nước. Tiết mục đã khiến cho ca sĩ Hiền Thục xúc động và không thể kìm được nước mắt. Nhạc sĩ Thanh Bùi thì cho rằng Phương Mỹ Chi hát quá tốt ở dòng nhạc dân ca còn cặp đôi 'Giang Hồ' thì chỉ biết trái tim đã bị đốn gục hoàn toàn. Đây có lẽ cũng trở thành một trong những sân khấu không thể quên trong sự nghiệp khi Phương Mỹ Chi mới chỉ 10 tuổi.

Bà Năm

pmc3

Đã có nhiều cơ hội biểu diễn ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Vũ Quốc Việt, tuy nhiên ở mỗi sân khấu khi hát Bà Năm là mỗi lần Phương Mỹ Chi có nhiều cảm xúc mạnh mẽ. Thậm chí đã có khoảnh khắc Chị Bảy không thể kìm nén sự xúc động mà bật khóc. Từ những câu hát giản dị mà gây xao xuyến cùng giọng ca quá đỗi ngọt ngào, Bà Năm trở thành một trong những ca khúc của Phương Mỹ Chi khiến khán giả xiêu lòng.

Mừng tuổi mẹ

pmc4

Là một ca khúc nổi tiếng đã được nhiều thế hệ nghệ sĩ thể hiện thành công trước đó như NSND Thu Hiền, Hương Lan, Quang Lê,… Tuy nhiên, ca khúc với phiên bản Phương Mỹ Chi cũng được đánh giá là đã thổi luồng gió mới. Với giọng ca ngày một trau chuốt cùng những đoạn luyến láy chạm tới trái tim, ca khúc cũng trở thành những bài hát được yêu cầu ở mỗi đêm nhạc Phương Mỹ Chi.

Sa mưa giông

pmc5

Với lời ca cùng giai điệu khiến người nghe trực trào nước mắt, cộng thêm giọng ca tê tái gửi gắm nỗi buồn trọn vẹn, Phương Mỹ Chi với Sa mưa giông đã khiến khán giả phải nao lòng. Những câu hát chân phương, nghe u hoài và thấm nỗi xót xa: “Cha còn dầm mưa, tàn cơn mưa dầm, Mẹ gần về chưa?” , “Con vẫn ngồi nhen bếp lửa hồng nuôi ngọn đèn trông, thế nào tia nắng cũng lên trên giàn bầu”,… 

Chị đi tìm em

pmc6

Nằm trong album đầu tay phát hành đã lâu và sau 2 năm Chị Bảy mới có cơ hội lần đầu thể hiện. Nhưng không vì thế mà phần biểu diễn mất đi cảm xúc, thậm chí Phương Mỹ Chi đã nghẹn ngào ngay từ những câu hát đầu tiên và bật khóc ở đoạn cuối trong sáng tác của nhạc sĩ Vũ Quốc Việt. Video cho phần biểu diễn ngay lập tức gây sốt trong cộng đồng mạng với lượt chia sẻ lớn cùng loạt bình luận đầy ưu ái: “Tôi đã nghe không dưới 10 lần ca khúc này”, “phiên bản hay nhất từ trước đến nay”, “Giọng ca của C7 đã thực sự từng trải trong mỗi câu hát”,…

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất