Âm Nhạc

Phương Mỹ Chi nói về fan Sơn Tùng M-TP: 'Mọi tình cảm đều đáng trân trọng'

Tuấn Hà
Chia sẻ

Bên cạnh đó, Chị Bảy cũng bật mí rất thích Sơn Tùng M-TP bởi khả năng ca hát và sáng tác của nam ca sĩ đến từ Thái Bình.

Mới đây, Phương Mỹ Chi đã có những chia sẻ bất ngờ với một trang báo mạng. Theo đó, khi được hỏi về việc các bạn trẻ đồng trang lứa thường thích Sơn Tùng M-TP, đôi khi còn có những hành động quá khích, Phương Mỹ Chi cho biết cô bé cũng thích Sơn Tùng vì anh sáng tác, nhảy và hát giỏi. Nói về các fan, đối với Cô bé dân ca thì tình cảm của mọi người đều đáng được trân trọng.

anh Sơn Tùng biết sáng tác nhạc, vũ đạo tốt, thân thiện với fan còn đẹp trai nữa. Em nghĩ đó là những cái được rất nhiều người thương mến.

Phương Mỹ Chi còn dành lời khen cho ngoại hình của Sơn Tùng.

Bên cạnh đó, khi chia sẻ về các dự án tiếp theo với “ba” Quang Lê, Phương Mỹ Chi cho biết ngay trong hè này, sẽ có một dự án âm nhạc về bolero và trữ tình. Cô bé nói thêm, việc gặp gỡ và làm việc với “ba” Quang Lê là một cái duyên. Nếu duyên còn thì thì chắc chắn Phương Mỹ Chi sẽ tiếp tục đồng hành cùng “ba” Quang Lê trên chặng đường dài sắp tới.

"Gặp gỡ và làm việc với ba Quang Lê là một cái duyên".

Quang Lê và Phương Mỹ Chi

Trả lời cho câu hỏi suy nghĩ lý do nhận được nhiều yêu thích từ khán giả, Chị Bảy cho biết tất cả nhờ giọng hát tình cảm. Tuy không được đào tạo kỹ thuật bài bản nhưng với nhạc dân ca cách truyền tải mới là điều quan trọng nhất.

Chính giọng hát giàu tình cảm đã khiến Phương Mỹ Chi “ghi điểm” trong lòng người hâm mộ.

Sắp tới đây, Phương Mỹ Chi sẽ ra mắt album vol.2 Thương về miền Trung. Album vol.1 Quê em mùa nước lũ được phát hành vào năm 2014 đã nhận được nhiều yêu mến của khán giả. 

Album vol.1 Quê em mùa nước lũ của Phương Mỹ Chi.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất