Âm Nhạc

Phương Mỹ Chi khóc như mưa khi quay trở về thời chưa nổi tiếng trong MV mới

Anh Min
Chia sẻ

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của "ba nuôi" Quang Lê cũng khiến MV trở nên trọn vẹn hơn.

Tối 1/10, Phương Mỹ Chi đánh dấu sự trở lại ở dòng nhạc dân ca bằng việc trình làng MV mang tên Mây chiều. Đây là bài hát quen thuộc với công chúng yêu mến dòng nhạc quê hương, do Nguyễn Nhất Huy sáng tác và từng được một số giọng ca tên tuổi như Tâm Đoan hay Cẩm Ly thể hiện.

MV Mây chiều 

Nội dung MV tái hiện hình ảnh Phương Mỹ Chi cách đây 4 năm, thời chưa nổi tiếng - cô bé đen, ốm và nhút nhát cho đến những thành công ở thời điểm hiện tại.

Phương Mỹ Chi cho biết ban đầu lên ý tưởng cho MV, cô bé sẽ vào vai thí sinh trong một cuộc thi hát với nội dung khá chung chung. Tuy nhiên, đến gần ngày quay, ekip quyết định dời lại với mong muốn đẩy câu chuyện trong MV trở nên thật hơn, gần hơn với những gì “chị Bảy” từng trải qua. Trong kịch bản mới, Phương Mỹ Chi vẫn là chính mình nhưng ở một câu chuyện khác. Clip còn sự tham gia của ca sĩ Quang Lê và nghệ sĩ Thiên Kim.

Chia sẻ về phân cảnh cảm động nhất trong MV, ekip yêu cầu cô bé phải khóc thật cảm xúc nhưng mãi em không khóc được dẫn tới chậm tiến độ quay và bản thân vô cùng lo lắng. Bỗng, bà ngoại được gia đình dẫn vào khán phòng khiến “chị Bảy” vỡ oà xúc động.

“Bà năm nay đã già yếu lắm rồi, đi vài bước cũng thấy mệt, vậy mà ngoại dám hy sinh vì em từ nhà đến phim trường, rồi đi lên mấy mấy bậc cầu thang. Đây là điều khó khăn với ngoại lắm, vậy mà bà vẫn làm vì em. Chỉ để muốn xem em hát, muốn em có cảm xúc hơn”.

Khi Mỹ Chi muốn có sự góp mặt của “cha nuôi” ca sĩ Quang Lê, anh hơi bất ngờ nhưng không chần chừ mà đồng ý ngay.

Ở sản phẩm âm nhạc lần này, Phương Mỹ Chi cho thấy sự trưởng thành trong giọng hát, cách xử lý. Qua đó mang đến cho khán giả những cảm xúc trọn vẹn hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất