Âm Nhạc

Phương Mỹ Chi bất ngờ hủy liveshow riêng

Chia sẻ

Thông tin trên khiến nhiều người hâm mộ nữ ca sĩ 12 tuổi bất ngờ khi thời điểm diễn ra đêm nhạc chỉ còn hai ngày nữa.

Mới đây, phía Phương Mỹ Chi xác nhận, dự định tổ chức liveshow với mức giá thấp tại sân khấu 126 (TP HCM) vào ngày 19/12 chẳng thể thực hiện do cô bé không thu xếp được lịch học, đồng thời phải dốc sức tập luyện cho đêm chung kết Gương mặt thân quen nhí 2015.

Chia sẻ trên một trang báo, anh Kim Long - quản lý “chị Bảy” cho biết: “Dù bán vé giá bình dân nhưng chúng tôi cần chuẩn bị mọi thứ chu đáo và kỹ càng chứ không thể sơ sài. Chính vì vậy, rất mong các khán giả tiếp tục ủng hộ và chờ đợi những thông tin âm nhạc mới nhất của Mỹ Chi”.

Ca sĩ nhí Phương Mỹ Chi.

Ca sĩ nhí Phương Mỹ Chi.

Trên Fanpage, Quang Lê - cha nuôi của á quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên cũng xác nhận thông tin này bằng một status dành cho con gái: “Cha con mình sẽ lên kế hoạch sau khi con kết thúc Gương mặt thân quen nhí con nhé”.

Trước đó khoảng 1 tuần, nam ca sĩ hải ngoại cũng xin phép khán giả dời liveshow Đập vỡ cây đàn tổ chức ở Cần Thơ từ ngày 11/12 sang 17/12 vì lý do sức khỏe.

Status mới nhất trên Fanpage của Quang Lê.

Status mới nhất của Quang Lê trên Fanpage.

Tuy không khỏi tiếc nuối nhưng hầu hết các fan của Phương Mỹ Chi đều ủng hộ quyết định từ cô bé bởi em đang là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân. Thời gian qua, giọng ca Quê em mùa nước lũ liên tiếp ghi điểm với khán giả truyền hình qua các màn hóa thân thành NSƯT Măng Thị Hội, Hà Phương hay Đặng Lệ Quân.

Chia sẻ
Tin mới nhất