Âm Nhạc

Phù thủy tạo hit cho BEAST, EXID liệu có cứu được girlgroup ‘em gái' T-ara?

Đình Khôi
Chia sẻ

DIA sẽ hợp tác với producer đình đám Shinsadong Tiger ở màn comeback sắp tới.

MBK - một trong những công ty giải trí tai tiếng nhất Kpop đang rơi vào tình thế lao đao khi phải mất đi “gà đẻ trứng vàng” là T-ara. Cùng với việc liên tục trì hoãn màn ra mắt boyband mới, MBK chỉ còn có cách “vắt kiệt” girlgroup duy nhất của mình hiện tại - DIA để bù vào khoảng trống mà đàn chị để lại. Mới đây, công ty này đã xác nhận DIA sẽ sớm trở lại “sàn đấu” Kpop bằng một album mới toanh. Điều khiến các fan phải trông đợi màn comeback này đó là việc DIA sẽ bắt tay với “phù thủy âm nhạc” Shinsadong Tiger.

Mất đi “thẻ ngân hàng” của mình trong nhiều năm qua, MBK dù rất cay cú nhưng cũng chẳng thể làm được gì.

DIA đã ra mắt được 3 năm nhưng vẫn chưa thể bật lên nối tiếp đàn chị T-ara.

Sở dĩ người hâm mộ háo hức như vậy là bởi vì Shinsadong Tiger chính là người đã góp phần tạo nên tên tuổi cho hàng loạt idol đình đám như T-ara, EXID, BEAST,… Nếu là một fan Kpop chân chính thì chắc chắn phải từng nghe qua cái tên “anh Hổ” và những bản hit như Roly Poly, Lovey Dovey, Up & Down, Fiction,… hay gần đây nhất là BBoom BBoom. Các fan hy vọng qua dịp hợp tác này, DIA có thể tìm lấy danh tiếng cho mình bởi 3 năm nhóm đã quá chật vật.

MV Roly Poly

MV Lovey Dovey

MV Fiction

MV Up & Down

Tân binh Momoland có “một bước lên hương” nhờ ca khúc BBoom BBoom của producer nổi tiếng này.

Trước đó, DIA đã có dịp làm việc chung với Shinsadong Tiger ở album debut. Lần tái ngộ này được mong chờ sẽ bùng nổ hơn nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Đình Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất