Âm Nhạc

'Phù thủy' Masew trở lại Vpop bằng MV cực lạ ngay đúng ngày Cá tháng Tư

Minh Khôi
Chia sẻ

Một sản phẩm "chất lừ" để bạn "phiêu" ngày Cá tháng Tư!

Không ngủ yên trong chiến thắng sau thành công vang dội của Ex’s Hate Me, “phù thủy phối khí” Masew tiếp tục “cộng tác” cùng rapper “triệu view” B Ray tung sản phẩm mới đúng ngày Cá tháng Tư.

Vào đúng 20h ngày 1 tháng 4, “phù thủy phối khí” chính thức nổ súng Vpop bằng MV mang tên Lửng lơ, hứa hẹn sẽ tạo nên “cơn bão” trong thời điểm sắp tới.

MV Lửng lơ.

Với sự trở lại lần này, phép cộng quen thuộc giữa Masew và B Ray sẽ thêm điểm nhấn mới lạ của 2 giọng ca trẻ mới toanh là RedT và Ý Tiên. MV Lửng lơ hứa hẹn sẽ là một sản phẩm âm nhạc hoàn toàn mới sau Ex’s Hate Me.

Sau một năm 2018 bùng nổ và sự trở lại đầy mạnh mẽ vào 14/2 vừa qua bằng hàng loạt sản phẩm chất lượng, rapper B Ray hiện đang là gương mặt trẻ nổi bật nhất bước ra từ thế giới Underground, bên cạnh đó tên tuổi producer tài năng Masew vẫn giữ nguyên phong độ với các sản phẩm “bắt tay” đầy độc đáo.

Không phải underground hay mainsteam, MV Lửng lơ là một sản phẩm của thế giới âm nhạc đầy ý tưởng - Indie. Sau Túy âm, thì đây là dự án ấp ủ và tâm huyết nhất của Masew khi anh chính là người tự lên ý tưởng về câu chuyện, hình ảnh và giai điệu trong 3 tháng ròng rã. Masew khẳng định, đây sẽ là sản phẩm âm nhạc thể hiện “khí chất” của một nhà sản xuất âm nhạc có kế hoạch và thích thử thách cao cho bản thân.

MV là cuộc chiến nội tâm giữa thực tại và hư ảo của tình yêu đôi lứa khi chàng trai buộc phải chấp nhận tin vào sự lừa dối của người mình yêu, sự đùa giỡn trong tình yêu chính là vết dao đâm vào niềm tin ấy.

Chấp nhận rời bỏ nhưng không xem nhẹ niềm tin của mình, chàng trai phải dùng đến cách trả thù vô cùng khốc liệt dành cho người yêu và kẻ thứ 3. Một “cú nổ” kết bài quen thuộc như cứ twist trong Ex's Hate Me để kết thúc một chuyện tình đầy đau khổ.

Về phần âm nhạc, Masew không còn đóng khung vào những bản phối quen thuộc mà là sự tính toán pha trộn nhiều “công thức giai điệu” rất khác biệt và đặc trưng, Lửng lơ mang giai điệu gây nghiện thêm chút ma mị phù hợp với phần lời và nội dung MV được đầu tư chỉn chu.

Đây là sản phẩm hứa hẹn sẽ mang lại cảm xúc âm nhạc mới lạ vào tháng 4 này!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin mới nhất