Âm Nhạc

Phủ sóng khắp mọi mặt trận, 'Lạc trôi' của Sơn Tùng đã trở thành nhạc phim

Tít Trắng
Chia sẻ

Nhà sản xuất phim ''Lục Vân Tiên'' vừa chi mạnh tay để độc quyền sử dụng bản hit mới nhất của Sơn Tùng làm nhạc phim.

Theo tiết lộ mới nhất từ nhà sản xuất phim Lục Vân Tiên: Tuyệt đỉnh Kungfu, ca khúc Lạc trôi của Sơn Tùng M-TP đã được chủ nhân đồng ý bán lại để làm nhạc phim. E-kip thực hiện cũng vừa tung ra MV với những cảnh quay trích từ bộ phim.

MV nhạc phim Lạc trôi.

Mặc dù từ chối tiết lộ về số tiền mà Sơn Tùng đã đưa ra để bộ phim được sử dụng độc quyền ca khúc Lạc trôi nhưng nhà sản xuất cho biết đây chắc chắn không phải là con số nhỏ. “Sự kết hợp giữa Lục Vân Tiên và Lạc trôi rất tình cờ, khi Lạc trôi của Sơn Tùng ra mắt thì phim hầu như đã hoàn thành 90% và chuẩn bị cho ngày ra rạp. Thế nhưng, lần đầu tiên nghe ca khúc Lạc trôi, cảm thấy nội dung bài hát rất hợp với tổng thể bộ phim nên chúng tôi đặt vấn đề mua lại ca khúc với Sơn Tùng M-TP. Không mất nhiều thời gian đàm phán, phía Sơn Tùng đã gật đầu đồng ý với sự kết hợp này”, đại diện nhà sản xuất chia sẻ.

Về phía Sơn Tùng, anh chàng hiện đang tích cực nhá hàng cho sản phẩm Valentine sắp tới của mình mang tên Nơi này có anh. MV Lạc trôi sau 1 tháng ra mắt đã đạt đến con số ấn tượng: hơn 69 triệu lượt xem.

MV Lạc trôi

Một số hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng:

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất