Âm Nhạc

'Phong trào' cover #ADODDA (Hương Giang) chính thức 'khai mạc' với Đỗ Hoàng Dương: nhớ xem đến giây cuối cùng!

Minh Khôi
Chia sẻ

Mọi người thấy bản cover này như thế nào?

Có vẻ như sức nóng của Anh đang ở đâu đấy anh đến từ Hương Giang vẫn chưa hề có dấu hiệu dừng lại, mà ngược lại, sẽ ngày càng nóng hơn bao giờ hết khi loạt sao Việt đã bắt đầu “rục rịch” tính đến chuyện cover bản tình buồn này. Và người “bắn phát súng khai mạc” không ai khác hơn ngoài chàng hot boy Đỗ Hoàng Dương.

Với chất giọng trầm ấm vốn có, không khó khăn gì để anh chàng “chinh phục” khán giả với bản cover đầy ngẫu hứng này. Ca khúc qua giọng hát của Đỗ Hoàng Dương mang lên mình một tinh thần và không khí khác so với bản gốc.

Và đặc biệt, ở những giây cuối cùng, anh chàng còn “tếu táo” nhại chất giọng đặc trưng của người chị Hương Giang, và có một màn giả giọng làm khán giả cười lăn khi mô phỏng lại giây phút nữ ca sĩ tham dự cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế vừa rồi.

Anh đang ở đâu đấy anh cover by me!!! Phim hay chờ đoạn kết nhé =)) thật! Không đùa đâu kkk! Chính là bị miss Hương truy sát nên phát hiện ra khả năng mới không? #ADODDA

Người đăng: Đỗ Hoàng Dương vào Thứ Hai, 12 Tháng 11, 2018

Phiên bản cover siêu đáng yêu đến từ Đỗ Hoàng Dương.

Đứng trước tấm “thịnh tình” của cậu em trai nghịch ngợm, Hương Giang đã vào tận đoạn clip cover để lại bình luận tỏ vẻ “bó tay” trước cậu em này…

Hiện tại, MV của ca khúc đã đạt được gần 4 triệu view sau 2 ngày ra mắt, đồng thời vẫn giữ vững vị trí #1 trending tại YouTube Việt Nam, quả là một thành tích đáng gờm!

MV của ca khúc Anh đang ở đâu đấy anh.

Có vẻ như sắp tới sẽ có kha khá các sao Việt sẽ thi nhau cover #ADODDA, mà trước mắt chúng ta đã có thể chờ phiên bản của Hòa Minzy lẫn Erik như cả hai đã hứa trước cách đây vài ngày!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất