Âm Nhạc

Phong thái làm việc của SNSD, Monsta X và loạt idol thông qua lời kể của đạo diễn MV: Bạn sẽ phải ngạc nhiên!

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Vị đạo diễn đã có những chia sẻ của mình về những nghệ sĩ mà anh từng làm việc cùng.

Giám đốc sản xuất, đạo diễn video âm nhạc VISHOP đã xuất hiện với tư cách khách mời trên chương trình Idol Radio và tại đây, anh đã chia sẻ những kinh nghiệm cũng như những đánh giá của mình khi làm việc cùng với nhiều thần tượng. VISHOP có một nền tảng khá rộng lớn khi nói về khoảng thời gian cộng tác với các thần tượng trong một số video âm nhạc tuyệt vời của họ. Trước đây anh ấy từng làm việc với các thần tượng như SNSD và cả nhóm nhỏ Oh!GG, Monsta X, Nu'est W, WJSN, Apink,…

Hình ảnh hiếm hoi của đạo diễn VISHOP.

Khi được hỏi về việc chọn một thần tượng mà anh cảm thấy đã được sinh ra chỉ để quay các video âm nhạc, thì VISHOP đã không ngần ngại lựa chọn cô nàng Taeyeon của Girls' Generation, người mà anh đã từng làm việc qua cá MV của nhóm và gần đây nhất là cho nhóm nhỏ Oh!GG với MV Lil' Touch. Anh ấy chia sẻ: “Thật sự rất khó để diễn tả như thế nào, nhưng khi chúng tôi nhìn thấy cô ấy qua màn hình máy quay, chúng tôi thực sự cảm thấy sự chuyên nghiệp của Taeyeon. Tôi thực sự ấn tượng. Cả các thành viên khác cũng thật sự tuyệt vời“.

Nhóm SNSD.

Cô nàng Taeyeon nhóm SNSD.

MV Lil' Touch của nhóm nhỏ Oh!GG.

Còn riêng với Monsta X, anh ấy nhấn mạnh về sự đặc biệt của 2 thành viên Joohoney và Shownu. VISHOP đưa ra đánh giá của mình: “Khác với trên sân khấu hình ảnh mạnh mẽ của họ, các thành viên Monsta X ngoài đời rất dễ thương và lễ phép. Nhưng khi máy quay chuẩn bị sẵn sàng, họ đột nhiên thay đổi thần thái rất tốt, như hai người khác nhau hoàn toàn“.

Joohoney và Shownu của Monsta X.

MV Alligator của Monsta X.

VISHOP đã chọn Minhyuk của BTOB là thần tượng xuất sắc trong diễn xuất với biểu cảm. Anh ấy đã làm việc với nhóm cho video âm nhạc I’ll Be Your Man. Đạo diễn nhận xét: “Lúc ấy, trời rất lạnh, nên tôi cảm thấy tệ khi yêu cầu Minhyuk phải treo ngược thân mình trong khi diễn. Nhưng Minhyuk đã không ngần ngại thực hiện điều đó và đã hỏi liệu anh ấy có thể làm điều đó nhiều hơn không“.

Minhyuk của nhóm BTOB.

MV I'll be your man của BTOB.

Bên cạnh đó, VISHOP cũng có nhắc đến cô nàng Chungha khi nói về việc nghệ sĩ mà mình yêu thích. Anh đã từng làm việc với Chungha trong MV debut solo của cô nàng là Why Don’t You Know. “Tôi đã cùng Chungha tạo ra một tác phẩm truyền đạt khát khao trở thành một nghệ sĩ thần tượng.Tôi có thể cảm nhận được sự nghiêm túc và nhiệt huyết của cô ấy khi tham gia sản xuất MV. Đó là một điều rất tốt cho một nghệ sĩ mới“, đạo diễn chia sẻ về Chungha.

Cô nàng Chungha.

MV Why don't you know của Chungha.

VISHOP cũng bày tỏ thêm: “Có rất nhiều thứ mà các ca sĩ muốn thể hiện, không chỉ hát, mà còn nhảy, tạo dáng, v.v … Tôi nghĩ rằng MV là một công cụ mà các idol có thể sử dụng để thể hiện tất cả những điều đó trong một. Tôi có rất nhiều khoảng thời gian vui vẻ và tận hưởng những gì tôi đang làm ngay bây giờ. Và sắp tới tôi sẽ cống hiến nhiều hơn nữa cho các MV âm nhạc của những thần tượng trong tương lai“.

Chúc cho các MV sắp tới của VISHOP sẽ thêm độc đáo và được người xem đón nhận nhiều hơn!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất