Âm Nhạc

Phim chưa ra mắt, fan đã thi nhau chia sẻ teaser OST 'nóng bỏng tay' từ ERIK

Tuấn Hà
Chia sẻ

Chỉ với một clip ngắn, anh chàng còn được người hâm mộ ưu ái dành tặng danh xưng "Hoàng tử nhạc phim".

Những ngày cuối năm, fan MONSTAR nói chung và những người yêu thích tiếng hát ERIK nói riêng một lần nữa xao xuyến trước sản phẩm âm nhạc mới từ anh chàng. Cụ thể, nam ca sĩ vừa tung teaser ca khúc Lạc nhau có phải muôn đời, OST của Chờ em đến ngày mai - Phim điện ảnh với sự tham gia của: Trấn Thành, An Nguy, Lilly Nguyễn, Will 365,… dự kiến ra rạp vào ngày 30/12 tới đây.

Dù chưa chính thức phát hành ca khúc, tuy nhiên bản teaser cũng đủ sức “đánh gục” trái tim người hâm mộ. Chỉ nửa ngày lên sóng, clip đã nhận được hơn 3000 chia sẻ trên mạng xã hội. Không những thế, khán giả còn khẳng định ERIK chính là “hoàng tử nhạc phim” sau nhiều bản OST phát hành và thành công trong năm qua.

Teaser nhạc phim mới từ ERIK nhận được sự quan tâm mạnh mẽ.

Fan ưu ái gọi anh chàng là “Hoàng tử nhạc phim” sau hàng loạt bản Ost thành công.

Thêm nhiều lời khen dành cho teaser Lạc nhau có phải muôn đời.

Lạc nhau có phải muôn đời (teaser)

Lạc nhau có phải muôn đời là một sáng tác của Triết Phạm được Khắc Hưng sản xuất. Ca khúc với những câu hát nhẹ tênh trên nền nhạc du dương, hòa cùng giọng ca ngọt ngào từ ERIK: “Ngày mà người mang đến một khúc hát không thể quên. Bài hát với những mơ mộng. Bài hát với những hy vọng. Cho đời ta chút vui, cho đời ta chút thương… Dòng người vội vàng qua, người sẽ đứng nơi đâu chờ ta?”. Sau Tôi là ai trong em (OST Taxi! Em tên gì?), Yêu và yêu (OST Bệnh viện ma) thì Lạc nhau có phải muôn đời hứa hẹn sẽ là ca khúc nhạc phim tiếp theo nhận được tình cảm của khán giả trẻ trong thời gian tới.

Lạc nhau có phải muôn đời sẽ phát hành phiên bản movie vào ngày 29/12.

MV chính thức lên sóng vào tháng 1/2017.

Một số bản nhạc phim thành công phát hành trong năm qua của ERIK:

Tôi là ai trong em

Yêu và yêu

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất