Âm Nhạc

Phillip Nguyễn trước concert The Chainsmokers: 'Điều tôi mong muốn là trời đừng mưa'

Đào Thanh Tâm
Chia sẻ

Saostar đã có buổi phỏng vấn ngắn với Phillip Nguyễn trước thềm concert của The Chainsmokers chính thức diễn ra vào ngày mai (14/9).

Chỉ còn một ngày nữa, đêm diễn nằm trong khuôn khổ tour concert vòng quanh thế giới Memories… Do Not Open của bộ đôi DJ đình đám The Chainsmokers sẽ chính thức diễn ra tại TP HCM. Sáng 13/9, Saostar đã có mặt tại địa điểm tổ chức và ghi lại những hình ảnh đầu tiên về sân khấu khủng cũng như có cuộc phỏng vấn ngắn với Phillip Nguyễn - đại diện đơn vị tổ chức Pulse Active.

Toàn cảnh sân khấu đang được BTC gấp rút hoàn thiện.

Chỉ còn 1 ngày nữa, khán giả TP HCM sẽ được thưởng thức loạt hit đỉnh từ bộ đôi DJ đình đám thế giới.

Phillip Nguyễn có mặt tại sân khấu sáng nay.

Phillip Nguyễn trò chuyện cùng Saostar trước giờ G.

Theo dõi toàn bộ cuộc phỏng vấn dưới đây:

- Chào Phillip, rất vui vì anh đã nhận lời trò chuyện cùng Saostar. Được biết, tại concert của The Chainsmokers tối qua ở Hàn Quốc, boygroup đình đám BTS đã xuất hiện bất ngờ và thậm chí còn biểu diễn chung ca khúc Closer với nhóm. Liệu fan Việt có thể hy vọng vào 1 điều gì đó đặc biệt tương tự ở concert ngày mai?

- Bản thân nhóm nhạc Hàn Quốc ấy đã rất nổi tiếng rồi và hẳn là có nhiều fan Việt cũng biết họ. Về điều đặc biệt thì tôi nghĩ rằng ở mỗi nơi The Chainsmokers trình diễn, họ luôn luôn mang đến những điều mới mẻ. Chúng tôi đã chuẩn bị điều đặc biệt cho các chàng trai từ phòng khách sạn, chúng tôi muốn họ được đón chào một cách ấm áp, nhận quà tặng từ các fan và nhà tổ chức. Tôi đảm bảo là họ sẽ rất phấn khích và sôi sục muốn làm ngay điều gì đó.

Màn trình diễn ở Hàn Quốc quả là điều bất ngờ nhưng chúng ta đều biết rằng họ có một nền công nghiệp âm nhạc lớn mạnh. Hy vọng The Chainsmokers sẽ đến Việt Nam thường xuyên hơn để từ đó các nghệ sĩ quốc tế và nghệ sĩ Việt Nam có cơ hội giao lưu với nhau. Hãy cùng chờ đón xem ngày mai The Chainsmokers mang đến điều gì đặc biệt nhé.

- Tất cả khu vực sân khấu đều được setup ngoài trời. Liệu có điều gì đáng lo ngại nếu trời mưa không?

- Điều sau cùng mà chúng tôi mong muốn là trời đừng đổ mưa và mọi người cũng đang cầu cho thời tiết sẽ thuận lợi. Tuần qua tiết trời rất đẹp và chúng tôi đã sẵn sàng rồi. Chúng tôi chuẩn bị mái che nên ngay cả khi trời mưa thì nghệ sĩ vẫn sẽ tiếp tục biểu diễn, đó là điều quan trọng nhất.

Tôi chắc rằng các bạn đều biết đây sẽ là một buổi tối tuyệt vời, bất kể thời tiết có thế nào đi chăng nữa. Chúng ta sẽ cùng nhau có những ký ức đẹp, chỉ mong là trời đừng mưa quá to khiến mọi người không đi lại được. Nhưng tôi chắc là BTC đã chuẩn bị chu đáo cả rồi.

- Làm thế nào để có thể đảm bảo rằng các fan đứng ở khu B và khu C có thể nhìn thấy sân khấu cũng như thưởng thức trọn vẹn concert mà không bị che mất bởi những người đứng trước, đặc biệt là khu A?

- Bạn biết đấy, chúng tôi đã gắn bó với nơi đây qua nhiều chương trình như Color Me Run, Prisma Night Run, bởi vậy chúng tôi hoàn toàn có thể đảm bảo rằng những ai tham gia sự kiện sẽ được trải nghiệm bầu không khí tuyệt vời. Về vấn đề tầm nhìn và những điều tương tự, sẽ có những người muốn ngồi xuống xem, có những người thích vừa ngồi xuống ăn uống. Ở cả khu A, B và C, có nhiều khoảng không gian mà nhìn thì có vẻ không nổi bật cho lắm nhưng sẽ là địa điểm để mọi người có thể cùng ăn tối với nhau. Chúng tôi có đồ ăn và thức uống ngon cho tất cả các fan. Tôi tin rằng vào bất kể thời điểm nào, từ 6h30 cho đến 11h đêm, dù là đứng, ngồi, chụp ảnh selfie hay cùng chơi đùa với nhóm bạn thì ai cũng sẽ có những trải nghiệm riêng của mình. Chúng tôi có không gian riêng để các bạn trẻ có thể làm gì tuỳ thích.

Tôi muốn nói điều này với tất cả các bạn: Khi tới đây tham dự sự kiện, đừng mang tư trang cồng kềnh, sắp xếp mọi thứ hợp lý để có thể có được chỗ ngồi tốt nhất, thoải mái nhún nhảy.

- Nghệ sĩ nào có yêu cầu cao hơn về khâu setup và dàn dựng sân khấu: Ariana Grande hay The Chainsmokers?

- Các nghệ sĩ quốc tế đều có yêu cầu rất cao bất kể là ở quốc gia nào. Nhưng khi nói đến âm nhạc và trình diễn, một nghệ sĩ với chiếc micro hay nghệ sĩ với dàn dancer sẽ có nhiều điểm khác biệt hoàn toàn so với người nghệ sĩ chơi đĩa nhạc trực tiếp và cả phần đánh đàn guitar nữa. 2 nghệ sĩ nam và 1 nghệ sĩ nữ, họ đều là những con người tài năng.

Tuy nhiên với Ariana Grande thì có nhiều thử thách hơn bởi ekip của họ quá ‘khủng’, bạn biết đấy, có đến 90 người, trong đó 70 người thuộc phía Ariana và 20 người còn lại là những đối tác của chúng tôi. Về địa điểm cũng có sự khác biệt, tôi vẫn rất buồn vì mọi người không thể thấy thành quả của chúng tôi.

Về The Chainsmokers, đây là concert nằm trong tour diễn thế giới của họ. Đây cũng là một sự thử thách nhưng về vấn đề thị hiếu và show diễn mà nói, mọi người sẽ được chìm đắm trong một bầu không khí khác hẳn so với Ariana. Mọi người sẽ cùng “quẩy” hết mình và có những giây phút tuyệt vời.

Tóm lại, Ariana Grande có yêu cầu cao hơn về khâu setup sân khấu nhưng cả Ariana lẫn The Chainsmokers đều có những yêu cầu đẳng cấp quốc tế và tôi tin rằng đó là lý do vì sao Pulse Active được lựa chọn để tổ chức show diễn này bởi vì chúng tôi có thể đáp ứng được cả 2 phía.

- The Chainsmokers là một trong những DJ hàng đầu thế giới. Anh làm thế nào để đảm bảo rằng khán giả Việt Nam có thể được thưởng thức một đêm diễn tuyệt nhất, với dàn âm thanh chất lượng nhất từ trước đến giờ?

- Tôi tự nhìn nhận rằng chúng tôi không phải là công ty duy nhất thực hiện các show âm nhạc. Ngoài kia còn rất nhiều công ty khác cũng có bầu nhiệt huyết lớn với bộ môn nghệ thuật này và chúng tôi bày tỏ sự kính trọng của mình đến họ. Vì những sự kiện như thế này, những nhà cung cấp phải mang nhiều trang thiết bị về Việt Nam hơn.

The Chainsmokers là một trong những DJ nổi tiếng nhất như bạn vừa đề cập và tôi tin rằng những đối tác mà chúng tôi làm việc cùng ngay từ đầu và cả những cộng sự từ show Ariana Grande sẽ mang đến một chương trình với chất lượng đồng nhất. Chúng tôi làm việc với đối tác Phillipines để đảm bảo có một show diễn đẳng cấp thế giới và điều quan trọng nhất là song hành cùng bộ phận quản lý của The Chainsmokers.

- The Chainsmokers sẽ biểu diễn trong bao lâu và diễn bao nhiêu bài tại concert tối mai?

Chúng tôi hy vọng buổi diễn sẽ diễn ra trong khoảng từ 75 đến 90 phút nhưng bạn biết đấy, DJ thì rất ngẫu hứng. Nếu mọi người đều chịu chơi 100% và hoà mình vào bữa tiệc này, khiến The Chainsmokers hưng phấn, muốn biểu diễn thêm thì chúng tôi vẫn sẽ để sân khấu lại cho họ. Dự kiến The Chainsmokers sẽ xuất hiện vào khoảng 9h.

- Rất cảm ơn anh về cuộc trò chuyện này!

The Chainsmokers và chuyến lưu diễn “Memories…Do not open” Asia Tour 2017 tại Việt Nam được ví như giấc mơ trở thành hiện thực của nhiều bạn trẻ yêu âm nhạc, đặc biệt là âm nhạc điện tử. Buổi biểu diễn được tổ chức tại Tp.HCM vào ngày 14/9, đường Trương Văn Bang, quận 2.

Chương trình được tổ chức bởi Pulse Active cùng các nhà đồng hành: Gà Rán Popeyes, Domino’s Pizza, Burger King, Dunkin’ Donuts, H-Artistry và sự hỗ trợ từ các đối tác truyền thông: Saostar, Yeah 1, Chicilon, NCT, 2! Magazine, Hoa Học Trò, Xone FM.

Vé đang được bán tại https://ticketbox.vn/thechainsmokers

Chia sẻ

Bài viết

Đào Thanh Tâm

Video

Lê Thái Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất