Âm Nhạc

Phillip Nguyễn 'nhắng' hết cỡ, hóa trang thành Ariana Grande ngay tại Fan meeting

Tuấn Hà
Chia sẻ

Vị doanh nhân trẻ cũng gửi lời nhắn đầy ngọt ngào tới độc giả SAOStar cũng như các fan của Ariana Grande.

Vừa qua, buổi Fan meeting Ariana Grande đã được tổ chức tại TP HCM. Đây là 1 trong những hoạt động tưng bừng trước thềm tour diễn Dangerous Woman World Tour ngày 23/8 sắp tới. Sự xuất hiện của Phillip Nguyễn - Người đã đưa được Ariana Grande về Việt Nam, khiến cho không khí buổi gặp gỡ này càng trở nên sôi động. Vị doanh nhân trẻ đã có những khoảnh khắc gần gũi, thân mật bên các fan của nữ chủ nhân đĩa nhạc My Everything.

Phillip Nguyễn bảnh bao xuất hiện trong buổi Fan meeting Ariana Grande tại HCM.

Anh không ngần ngại “hóa trang” theo theo tạo hình của Ariana Grande trong Dangerous Woman Tour.

“Đột nhập” Fan meeting Ariana Grande tại TP HCM

Bên cạnh những hoạt động thú vị trong buổi Fan meeting, Phillip Nguyễn cũng có những chia sẻ đặc biệt gửi tới độc giả Saostar cùng các fan US UK nói chung và những khán giả hâm mộ Ariana Grande nói riêng: “Tôi cảm thấy rất vui khi Saostar đã có mặt trong buổi Fan meeting ngày hôm nay. Chỉ còn đúng 2 tuần nữa thôi, Ariana Grande cùng tour diễn của cô ấy sẽ ghé thăm Việt Nam. Tôi tin rằng tất cả các fan đều nóng lòng mong chờ đêm nhạc này để được nghe những bản hit đình đám Side To Side, Dangerous Woman, Beauty And The Beast,… Hẹn gặp lại các bạn vào ngày 23/8“.

 Phillip Nguyễn hẹn gặp độc giả Saostar ngày 23/8 tại World Tour Dangerous Woman.

Buổi Fan meeting được diễn ra với những trò chơi thú vị liên quan, nhắc nhớ tới loạt ca khúc đình đám từ Ariana Grande. Các fan bên cạnh việc được chơi game về thần tượng, thưởng thức những sản phẩm từ Gà Rán Popeyes, Domino’s Pizza, Burger King, Dunkin’ Donuts thì còn có cơ hội nhận được những tấm vé “quý như vàng” của buổi biểu diễn ngày 23/8 tại SVĐ QK7 sắp tới.

Một số khoảnh khắc đẹp từ buổi Fan meeting Ariana Grande ngày 8/8 tại TP HCM:

Tour diễn vòng quanh Thế giới Dangerous Woman của nữ nghệ sĩ quốc tế Ariana Grande sẽ dừng chân tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 23/8/2017, tại SVĐ Quân Khu 7.

Chương trình được tổ chức bởi MMI Live và Pulse Active cùng các nhà đồng hành: Gà Rán Popeyes, Domino’s Pizza, Burger King, Dunkin’ Donuts, Yamaha, H-Artistry và sự hỗ trợ từ các đối tác truyền thông: SaoStar, Yeah 1, Chicilon, NCT, 2! Magazine.

Vé đang được bán tại https://ticketbox.vn/arianagrande-vn2017?ac=16948

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Video

LTĐ, Tùng Huy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất