Âm Nhạc

Phillip Nguyễn - người mang Ariana về Việt Nam và những phát ngôn truyền cảm hứng trong họp báo

Tít Trắng
Chia sẻ

Vị doanh nhân trẻ đã có những phát ngôn không chỉ đơn giản là câu trả lời phỏng vấn thông thường!

Tối qua (26/7), buổi họp báo Dangerous Woman World Tour tại Việt Nam - tour lưu diễn vòng quanh thế giới của ngôi sao hạng A Ariana Grande đã diễn ra tại TP HCM, với sự góp mặt của các đơn vị báo chí và đại diện của nhiều nhãn hàng, thương hiệu lớn đồng hành cùng concert lần này. Đại diện Ban Tổ Chức Pulse Active là ông Phillip Nguyễn đã có những chia sẻ thú vị về những thông tin xung quanh tour diễn.

Phillip Nguyễn

Đáng chú ý, Phillip đã lần đầu hé lộ “bí mật” siêu hot rằng sau Ariana Grande, The Chainsmokers - bộ đôi DJ sở hữu siêu hit Closer sẽ đổ bộ TP HCM vào ngày 14/9 tới. Ngoài ra, trước hàng loạt câu hỏi “hóc búa” từ giới báo chí, vị doanh nhân trẻ này còn gây ấn tượng bởi những câu trả lời thông minh, thẳng thắn và vô cùng truyền cảm hứng. Xem toàn bộ clip Phillip Nguyễn đối đáp với các phóng viên:

Toàn cảnh buổi họp báo chiều 26/7 và Phillip trả lời các câu hỏi của báo chí.

Chào Phillip, anh đã mất 2 năm để đưa Ariana Grande về Việt Nam, điều gì khó khăn nhất trong quá trình đó?

- Tôi nghĩ nghệ sĩ “đỉnh” nhất từng tới Việt Nam là Backstreet Boys. Nhưng giờ chúng ta có nghệ sĩ đang rất nổi tiếng ở thời điểm hiện tại là Ariana Grande. Chúng tôi phải mất 2 năm vì Việt Nam còn hạn chế về cơ sở vật chất và trang thiết bị nhưng giờ đây, Pulse Active cùng với các đối tác có thể cho Ariana thấy rằng Việt Nam đã sẵn sàng.

Ekip của Ariana sang Việt Nam lần này có đến 70 người. Điều kiện ăn ở, đi lại, an ninh có được đảm bảo không?

- Bạn biết đấy, Ariana là đại sứ toàn cầu. Bất cứ khi nào chúng tôi mời một đại sứ đến Việt Nam vì mục đích giải trí, chính trị hay kinh doanh thì đều phải chăm sóc kỹ lưỡng cho họ. 70 người đến Việt Nam lần này, chúng tôi đảm bảo rằng sẽ có khách sạn tuyệt vời và những điều kiện tuyệt vời nhất.

Vậy lượng vé tiêu thụ cho đến hiện nay là bao nhiêu?

- Hiện nay nhu cầu về vé xem Ariana rất cao. Nhưng chúng ta đều biết, người Việt Nam thường có thói quen đến giờ chót mới mua vé. Nhưng tôi muốn nói với mọi người rằng: Đừng đợi đến phút cuối vì không còn nhiều vé nữa đâu.

Về điều kiện thời tiết, nếu trời mưa to thì có ảnh hưởng gì đến concert?

- Chúng tôi đảm bảo ở tất cả mọi khâu về sản xuất, kể cả khi trời mưa to, chương trình vẫn diễn ra bình thường. Nếu không sợ bị ướt, tôi mong các bạn hãy cháy hết mình cùng chúng tôi. Tôi không thể kiểm soát được trời mưa, nhưng có thể hoàn toàn đảm bảo sự an toàn và chất lượng chương trình. Nếu trời có mưa, thì Ariana và các bạn cũng sẽ có được giây phút tuyệt vời nhất bên nhau.

Ở những nước khác, khi thời tiết không được như ý họ có thể nghỉ làm, nghỉ học nhưng Việt Nam chúng ta thì không. Đó chính là tinh thần Việt Nam, người Việt Nam rất mạnh mẽ, mưa sẽ không trở thành vấn đề đáng lo ngại.

Ariana Grande sẽ trình diễn khoảng bao nhiêu bài hát khi đến Việt Nam?

- Cô ấy biểu diễn trong 90 phút với khoảng 17 bài.

Ariana là nghệ sĩ nổi tiếng đầu tiên mang một tour diễn tầm cỡ tới Việt Nam. Điều gì cho thấy là Việt Nam đã sẵn sàng và anh mong muốn sự kiện này sẽ tác động thế nào đến công ty mình nói riêng cũng như giới trẻ Việt Nam nói chung?

- Lý do chúng tôi tự tin là bởi gần đây khi làm việc với Chính phủ, các sân bay, họ đều muốn phát triển du lịch. Vì vậy chúng tôi khẳng định rằng Việt Nam đã sẵn sàng mở cửa đón chào khách du lịch nước ngoài. Chúng tôi có nền ẩm thực tuyệt vời và giờ đây còn có một tour diễn tầm cỡ để thu hút mọi người đến đây.

Âm nhạc đóng một vai trò rất quan trọng trong cuộc sống. Khi bạn đi tắm, khi bạn buồn, khi bạn vui, khi stress chúng ta đều nghe nhạc. Chúng ta ở đây hôm nay, một trong những night club hàng đầu ở Việt Nam để tổ chức buổi họp báo này chính là minh chứng cho việc tất cả đã sẵn sàng.

Tôi phải nói rằng đây không chỉ là vấn đề thương mại mà chính ở việc công chúng muốn gì. Thay vì mời giới trẻ Việt Nam đến Singapore, Hongkong, Phillipines, tôi muốn mời các bạn trẻ ở Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, TP HCM… đến đây. Mọi thứ đều đã ở Việt Nam, chúng ta không cần phải đi đâu cả. Đó là lý do vì sao chúng tôi - IPPG, khi tuyên bố sẽ mang tinh hoa của thế giới đến Việt Nam thì có nghĩa là chúng tôi đã sẵn sàng bởi chúng tôi có nền tảng vững chắc để làm điều đó.

Đầu tư cho du lịch là một trong những việc quan trọng mà Việt Nam cần làm vì cách mà chúng ta mỉm cười, cách chúng ta quan tâm đến mọi người xung quanh là một trong những điều tuyệt vời nhất thế giới. Chúng ta có thể cạnh tranh với Thái Lan, Phillipines. Chúng ta đã sẵn sàng để làm điều đó. Hy vọng rằng concert của Ariana Grande sẽ chứng minh cho thế giới và cả Ariana thấy chúng ta có thể phục vụ các dịch vụ đẳng cấp quốc tế. Điểm mấu chốt là dịch vụ và chúng ta đã sẵn sàng cho điều đó.

Concert có được livestream trên Facebook hay Youtube?

- Câu trả lời là không có livestream nào cả vì vấn đề bản quyền của Ariana Grande. Nhưng hy vọng tất cả mọi người sẽ đến xem vì tôi đảm bảo rằng đây sẽ là một show diễn tuyệt vời. Cám ơn các bạn!

Tour diễn vòng quanh Thế giới Dangerous Woman của nữ nghệ sĩ quốc tế Ariana Grande sẽ dừng chân tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 23/8/2017, tại SVĐ Quân Khu 7.

Chương trình được tổ chức bởi MMI Live và Pulse Active cùng các nhà đồng hành: Gà Rán Popeyes, Domino’s Pizza, Burger King, Dunkin’ Donuts, Yamaha, H-Artistry và sự hỗ trợ từ các đối tác truyền thông: SaoStar, Yeah 1, Chicilon, NCT, 2! Magazine.

Vé đang được bán tại https://ticketbox.vn/ arianagrande-vn2017?ac=16948

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Thiết kế

Công Hải

Video

Lê Thái Đạt

Tin mới nhất