Âm Nhạc

Phillip Nguyễn: ‘Ariana muốn ở lại Việt Nam lâu hơn những nước khác’

Team Ari
Chia sẻ

Phillip Nguyễn – người đưa Dangerous Woman Tour về Việt Nam vừa có những chia sẻ mới nhất sau Ariana Grande đặt chân đến TPHCM.

Chỉ còn một ngày nữa, đêm diễn nằm trong khuôn khổ Dangerous Woman Tour của Ariana Grande sẽ chính thức diễn ra tại SVĐ Quân khu 7. Bầu không khí lúc này đang ngày càng được hâm nóng hơn bao giờ hết khi cô nàng ca sĩ nhỏ nhắn đã đáp chuyến bay xuống TPHCM vào rạng sáng nay và những hình ảnh đầu tiên về sân khấu siêu khủng tại SVĐ Quân khu 7 cũng được hé lộ.

Và mới đây nhất, Saostar vừa có cuộc phỏng vấn ngắn với Phillip Nguyễn - đại diện BTC Pulse Active. Vị doanh nhân trẻ này đã có những chia sẻ sau khi Ariana Grande đến Việt Nam.

Phillip Nguyễn ăn vận giản dị, xuất hiện tại SVĐ Quân khu 7 để chuẩn bị cho những công đoạn cuối cùng.

Chia sẻ của Phillip Nguyễn về Ariana Grande cũng như concert ngày mai tại SVĐ Quân khu 7.

Phillip Nguyễn cho biết Ariana cảm thấy rất vui mừng khi được đến TPHCM và hiện tại cô nàng đang trong thời gian nghỉ ngơi. Về điều mà người hâm mộ quan tâm nhất - lịch trình cụ thể của Ariana, Phillip không thể tiết lộ vì anh “chỉ biết khi cô ấy muốn ra ngoài”. Bên cạnh đó, Phillip cũng chia sẻ rằng Ariana Grande muốn ở lại Việt Nam lâu hơn các nước khác bởi đây là lần đầu tiên cô nàng có dịp đặt chân đến dải đất hình chữ S.

Vị doanh nhân trẻ cũng không quên dặn dò các fan nếu may mắn gặp được Ariana thì đừng có những hành động thái quá, “phát cuồng” và theo đuôi Ari.

Vì lịch trình dày đặc và nghiêm ngặt, Phillip Nguyễn không thể đưa Ariana đi “thăm thú” đâu đó ngoài TPHCM.

Phía BTC đã đưa cho Ariana thực đơn cũng như gợi ý một số điều cô nàng có thể làm khi ở TPHCM. “Chẳng ai có thể từ chối đồ ăn của Việt Nam cả và có lẽ cô ấy đã tự gọi món ăn Việt Nam rồi” - Phillip hào hứng chia sẻ.

Phillip Nguyễn cùng hàng trăm cộng sự nằm trong ekip của mình đang hoàn thiện những khâu cuối cùng trong việc set up sân khấu tại SVĐ Quân khu 7, hứa hẹn đem đến những tiết mục đỉnh cao về cả phần nghe lẫn phần nhìn.

Tuy nhiên, Ariana không xuất hiện và sẽ không có buổi tổng duyệt nào.

Một số hình ảnh khác của Phillip Nguyễn tại SVĐ Quân khu 7 chiều nay:

Tour diễn vòng quanh Thế giới Dangerous Woman của nữ nghệ sĩ quốc tế Ariana Grande sẽ dừng chân tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 23/8/2017, tại SVĐ Quân Khu 7.

Chương trình được tổ chức bởi MMI Live và Pulse Active cùng các nhà đồng hành: Gà Rán Popeyes, Domino’s Pizza, Burger King, Dunkin’ Donuts, Yamaha, H-Artistry và sự hỗ trợ từ các đối tác truyền thông: SaoStar, Yeah 1, Chicilon, NCT, 2! Magazine.

Vé đang được bán tại https://ticketbox.vn/arianagrande-vn2017?ac=16948

Chia sẻ

Bài viết

Team Ari

Video

LTĐ - Tuyết Nhung

Tin mới nhất