Âm Nhạc

Nghe ngay phiên bản solo Senõrita với tất cả tình yêu mà Shawn Mendes dành riêng cho người chị Camila Cabello

Đậu Đậu
Chia sẻ

Một phiên bản solo Senõrita cực ngọt xuyên thẳng tim người nghe từ Shawn Mendes

Cách đây vài giờ, Shawn Mendes đã bất ngờ chia sẻ trên trang instagram cá nhân của mình một phiên bản đặc biệt của bản hit đang làm mưa làm gió Senõrita. Cụ thể, đây là màn solo đầu tiên ca khúc này của anh chàng, mặc dù thiếu vắng đi người chị Camila Cabello nhưng không vì vậy mà “độ” hay của ca khúc bị vơi bớt mà nó còn trở nên vô cùng mới lạ. Bên cạnh đó, lời nhắn ngọt ngào mà Shawn gửi đến người chị Camila cũng khiến nhiều người thích thú: “Cám ơn bằng tất cả tình yêu của chị Camila Cabello trong Senõrita”.

hjb

Shawn Mendes đã bất ngờ chia sẻ trên trang instagram cá nhân của mình một phiên bản đặc biệt của bản hit đang làm mưa làm gió Senõrita.

Đoạn clip kéo dài chưa tới 1 phút nhưng bấy nhiêu đó thôi đã khiến người hâm mộ phải mê đắm vào chất giọng tuyệt vời của Shawn Mendes. Bình thường giai điệu của Senõrita đã rất cuốn hút nhưng khi được tái hiện dưới hình thức solo của Shawn thì ca khúc trở nên quyến rũ bội phần. Giọng hát ấm áp, ngọt ngào xen lẫn hơi thở hổn hển trên nền nhạc piano dịu dàng, lãng mạn đã tạo nên một phiên bản như rót mật vào tay.

Clip: Shawn Mendes solo ca khúc Senõrita

Phía dưới phần bình luận, Camila Cabello cũng không thể cưỡng lại được sức quyến rũ từ phiên bản này nên cô nàng đã không tiếc lời khen ngợi cho người em trai thân thiết: “Tuyệt vời lắm chàng trai”. Xem ra Camila rất tự hào vì màn thể hiện quá xuất sắc từ em trai Shawn Mendes của mình, cũng mong là một ngày nào đó khán giả sẽ được nghe một phiên bản solo Senõrita đến từ Camila.

ghv

Camila Cabello dành lời khen cho người em trai thân thiết.

Senõrita là sản phẩm hợp tác đầu tiên của Camila Cabello và Shawn Mendes trong 2019, ca khúc sau khi ra mắt đã nhận về những thành tích khủng trên các BXH lớn nhỏ nhờ giai điệu cuốn hút đậm chất latin. Riêng về phần MV của Senõrita, chỉ sau 1 tuần ra mắt đã vượt qua con số 100 triệu lượt xem và trở thành sản phẩm comeback thành công nhất hôm 21/6 bên cạnh nhiều cái tên sừng sỏ. Sức nóng của Senõrita vẫn đang lan tỏa một cách mạnh mẽ trong cộng đồng người yêu nhạc, đây đích thị là một màn comeback chất lượng và thành công nhất ở thời điểm hiện tại.

Đây đích thị là một màn comeback chất lượng và thành công nhất ở thời điểm hiện tại.

Xem thêm: Shawn Mendes và Camila Cabello áp môi đầy nóng bỏng trong MV mới

Senõrita - Camila Cabello, Shawn Mendes

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất