, ngày tháng ,

Phía Sơn Tùng cung cấp thêm bằng chứng 'minh oan' cho 22 triệu views của 'Chạy ngay đi'

V-Pop

Hẳn các fan đang mong chờ phản hồi từ phía đối tác YouTube của Sơn Tùng trước nghi vấn về số liệu thực tế về lượt xem sau 24 giờ của MV "Chạy ngay đi".

Rạng sáng ngày 12/5, Sơn Tùng M-TP chính thức ra mắt MV Chạy ngay đi. Đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu trở lại đường đua Vpop của anh sau hơn 1 năm tập trung chuẩn bị. Ngay sau khi ra mắt, MV lập tức “làm mưa làm gió” thị trường âm nhạc khi liên tiếp đạt được thành tích khủng như 1 triệu lượt xem sau 18 phút, 22 triệu lượt sau 1 ngày hay từng giữ vị trí top 1 những video được xem nhiều nhất trên thế giới chỉ trong 24h.

MV Chạy ngay đi

Tuy nhiên, các fan của Sơn Tùng nói riêng và người yêu nhạc nói chung vẫn đặt một dấu hỏi lớn về việc lượt xem 22 triệu có phải con số thực? Và mới đây, phía đối tác của Sơn Tùng trong việc phát hành và quảng bá các MV trên YouTube đã đưa ra thêm 1 bằng chứng xác minh. Không những vậy, đơn vị này còn đưa ra thống kê và kỉ lục xác nhận Chạy ngay đi chính thức là MV thu hút lượt xem lớn thứ hai trên toàn thế giới năm 2018.

Báo cáo lượt xem thời gian thực ghi nhận vào lúc 0h ngày 13/5/2018, Chạy ngay đi đã đạt 22 triệu lượt xem. (Nguồn: YouTube Analytics- Kênh YouTube Sơn Tùng M-TP Official)

Báo cáo lượt xem thời gian thực ghi nhận vào lúc 0h ngày 13/5/2018, Chạy ngay đi đã đạt 22 triệu lượt xem. (Nguồn: YouTube Analytics- Kênh YouTube Sơn Tùng M-TP Official)

Thống kê về lượt xem của các MV Chạy ngay đi, Nơi này có anh, Lạc trôi (Nguồn: Trang blog tiếng Việt chính thức của Google).

Thống kê về lượt xem của các MV Chạy ngay đi, Nơi này có anh, Lạc trôi (Nguồn: Trang blog tiếng Việt chính thức của Google).

Phía này cũng lên tiếng nói về việc MV đạt 17,6 triệu views sau 24h ra mắt theo báo cáo về Thời gian xem từ YouTube Analytics - đây là lượng view đã được hệ thống YouTube kiểm tra và cập nhật sau 48 giờ nên có sự chênh lệch với lượng xem thời gian thưc.

Phía này cũng lên tiếng nói về việc MV đạt 17,6 triệu views sau 24h ra mắt theo báo cáo về Thời gian xem từ YouTube Analytics - đây là lượng view đã được hệ thống YouTube kiểm tra và cập nhật sau 48 giờ nên có sự chênh lệch với lượng xem thời gian thưc.

Như vậy, theo phía Metub thì Sơn Tùng M-TP chính thức được Google - YouTube xác nhận là nghệ sĩ Việt đầu tiên phá vỡ các kỷ lục trên YouTube cũng như đưa MV Chạy ngay đi xếp thứ 2 trong Bảng xếp hạng các MV ra mắt thu hút nhất trên thế giới năm 2018.

Một số hình ảnh trong dự án “gây bão” này của Sơn Tùng M-TP:

Phía Sơn Tùng cung cấp thêm bằng chứng 'minh oan' cho 22 triệu views của 'Chạy ngay đi'Phía Sơn Tùng cung cấp thêm bằng chứng 'minh oan' cho 22 triệu views của 'Chạy ngay đi'Phía Sơn Tùng cung cấp thêm bằng chứng 'minh oan' cho 22 triệu views của 'Chạy ngay đi'

Hằng Bùi

Bình luận

Thoát Thoát

Vui lòng chọn cách thức bình luận

Kết nối cùng

Có thể bạn quan tâm
Xem tiếp các tin khác